“ กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ ” เพิ่มสถานีกีฬากอล์ฟ อัดแน่น 24 ชั่วโมง

362

กีฬากอล์ฟ

กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ (Golf Channel Thailand) สถานีโทรทัศน์กีฬากอล์ฟ 24 ชั่วโมง สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการสื่อกีฬากอล์ฟในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวสถานีกีฬากอล์ฟเพิ่มอีกหนึ่งช่อง Golf Channel Thailand HD2 หรือ GCT HD2

Golf Channel Thailand HD2 อัดแน่นไปด้วยทัวร์นาเมนท์ถ่ายทอดสด LPGA และ KLPGA เติมเต็มสาระและความบันเทิงให้แฟนกีฬากอล์ฟได้ครบทุกมิติ และเป็นช่องกีฬากอล์ฟเพียงหนึ่งเดียวที่อัปเดตข้อมูลข่าวสาร ทัวร์นาเมนท์การแข่งขันกอล์ฟระดับโลก รวมถึงเนื้อหาของวงการกอล์ฟในประเทศไทย

Golf Channel Thailand HD2 จะถ่ายทอดสดการแข่งขันตั้งแต่รอบแรกถึงรอบสุดท้าย นอกจากนี้ยังมีช่วงเกร็ดความรู้การฝึกกอล์ฟที่ถูกวิธี แนะนำเทคนิคการเล่นโดยนักกอล์ฟระดับโลก รวมถึงสาระสุขภาพและความบันเทิงต่าง ๆ ให้รับชมกันตลอด 24 ชั่วโมง โดยออกอากาศผ่านทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง 676 และ 179 ในระบบ HD โดยแพร่ภาพออกอากาศวันแรกเมื่อวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

นายกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตช่องรายการ กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ เผยว่า “ ประเทศไทยมีนักกีฬากอล์ฟที่มีศักยภาพสูงที่ก้าวสู่เวทีโลกอย่าง ธงชัย ใจดี, กิรเดช อภิบาลรัตน์, เอรียา จุฑานุกาล และอีกหลายท่าน ซึ่งแน่นอนว่า ผู้ชมคนไทยต้องอยากเห็นแมตช์การแข่งขันสำคัญของพวกเขา ”

“ ทางสถานีมีความตั้งใจให้ผู้ชมไม่พลาดแมตช์สำคัญดังกล่าว เพื่อให้คนไทยเชียร์นักกีฬาชาวไทยและนักกอล์ฟในดวงใจ ด้วยความตั้งใจนี้ เราจึงได้รับการสนับสนุนจาก ทรูวิชั่นส์ เพิ่มช่องรายการขึ้นอีก 1 ช่อง ผมเชื่อว่า ช่องรายการกีฬากอล์ฟเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้เกิดภาพรวมของเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬา อีกทั้งยังช่วยจุดประกายให้เยาวชนอยากเป็นนักกอล์ฟระดับโลก และยังมีสาระประโยชน์ต่อท่านผู้ชมนักกอล์ฟอีกด้วย ”

ผู้ชมยังสามารถติดตามชม กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ ระบบ IPTV ผ่านทาง TrueID แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ทั้ง Android และ IOS

Previous articleApex Legends Season 9 เชื่อ ตัวละครใหม่ ถูกใจชาวญี่ปุ่นแน่นอน
Next articleConcussion (2015) ตีแผ่ความจริงวงการอเมริกันฟุตบอล NFL