Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ปล่อย Gameplay ก่อนขายต้นมิถุนายน

148

Gameplay

Sniper Ghost Warrior Contracts คือหนึ่งในวิดีโอเกมที่เหล่าผู้เล่นอยากให้มีภาคต่อมากที่สุด ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า เกมดังกล่าวกำลังจะเปิดภาคสองให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ใครหลายคนคิดว่าจะไม่มีภาคใหม่ออกมาให้เล่นอย่างแน่นอนสำหรับ Sniper Ghost Warrior Contracts เกมซุ่มยิงระดับตำนานที่เกมเมอร์ต่างรอคอย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Sniper Ghost Warrior Contracts 2 จะเป็นเกมภาคต่อที่เข้าสู่เนื้อหาใหม่โดยได้ทีมพัฒนาเจ้าเก่าอย่าง CI Games เข้ามาทำหน้าที่กำกับดูแล และปล่อยตัวอย่าง Gameplay พร้อมกับวันวางจำหน่ายออกมาให้ทุกคนได้ทราบกันแล้ว

ตัวอย่าง Gameplay ของ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 แสดงให้เราเห็นถึงความรุนแรงแบบเลือดสาด จากการสังหารด้วยระยะไกลของปืนสไนเปอร์ ที่เน้นความรุนแรงชนิด หัวขาด ตัวขาด กันเลยทีเดียว รวมไปถึงภายในเกมดังกล่าวยังให้ผู้เล่นสามารถเลือกจุดซุ่มยิงหรืออุปกรณ์เสริมได้เยอะแยะมากมาย

อย่างไรก็ตาม Sniper Ghost Warrior Contracts 2 จะลงบนแพลตฟอร์มเครื่องคอนโซล Next-Gen อย่าง PS5 และ XBOX Series X ด้วย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่จะได้เห็นภาพกราฟิกที่สวยระดับ 4K

ทั้งนี้ สำหรับ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 จะเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 4 มิถุนายน ปี 2021 โดยเกมดังกล่าวจะลงให้เครื่องคอนโซลรุ่นเก่าและคอนโซลรุ่นปัจจุบัน ซึ่งเกมเมอร์คนไหนที่สนใจก็สามารถเก็บเงินรอไว้ก่อนล่วงหน้าได้เลย และถ้าหากมีข้อมูลข่าวสารอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมดังกล่าว ทางทีมงานจะรีบอัปเดตให้ทราบกันในทันที

ลิงก์  Sniper Ghost Warrior Contracts 2 – Gameplay Reveal Trailer (2021)

Previous articleProject Lovely Day วางแผนเปิดระดมทุน พัฒนาเกมให้สมบูรณ์ที่สุด
Next articleศาลยกฟ้อง EA Sports หลังไม่ได้เพิ่มสคริปต์ DDA ที่ทำให้เกมยากขึ้น