ผู้สร้างเฉลย Lady Dimitrescu สูง 9 ฟุต 6 นิ้วหลังแฟนเกมตั้งข้อสงสัย

320

แฟนเกม

Lady Dimitrescu ตัวร้ายในเกม Resident Evil Village กลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทันทีที่เปิดตัว

หลังจากเปิดเผยตัวร้ายภายในเกม Resident Evil Village อย่าง Lady Dimitrescu ให้ทุกคนได้เห็นกันไปแล้ว ทำให้แฟน ๆ บางส่วนที่สนใจในตัวเธอนำไปวาดเป็นภาพแฟนอาร์ต พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่าที่จริงแล้วเธอมีส่วนสูงเท่าไหร่กันแน่

ล่าสุดจากการกระแสของ Lady Dimitrescu ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาแฟนเกม ทำให้บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Capcom ตัดสินใจออกมาเปิดเผยข้อมูลส่วนสูงที่แท้จริงของเธอ โดยทางทีมงานยืนยันว่าเธอมีส่วนสูงที่ 9 ฟุต 6 นิ้ว ซึ่งเป็นส่วนสูงที่เกินมาตรฐานของมนุษย์อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ถ้าอ้างอิงจากในชีวิตจริง Robert Wadlow คือคนที่สูงที่สุดในโลก โดยมีความสูงอยู่ที่ 8 ฟุต 11 นิ้ว ซึ่งเท่ากับว่า Lady Dimitrescu จะสูงกว่า Robert Wadlow ถึง 25 เซนติเมตร และหาก Lady Dimitrescu มีตัวตนอยู่ในโลกจริง ๆ เธอคงทำลายสถิติของ Robert Wadlow ไปแล้ว

ตัวเอกของเกม Resident Evil Village คือ Ethan Winter จาก Resident Evil 7 โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญในภาคก่อน Ethan และ Mia ได้ตัดสินใจอยู่ด้วยกันในสถานที่สงบสุข เพื่อหวังให้เรื่องราวเลวร้ายผ่านพ้นไป แต่ทว่า Christ Redfield พร้อมกับหน่วยงานของเขาได้บุกมาหา Ethan ก่อนจะทำให้เขาสูญเสียคนรักไป

อย่างไรก็ตามจากเพจ RESIDENCE of EVIL Ethan Winters มีการระบุว่า ตัวเอกของเกมมีความสูงเพียง 5 ฟุต 11 นิ้ว ดังนั้นหากมองผ่านทางสายของ Ethan เท่ากับว่า Lady Dimitrescu มีส่วนสูงจนเกือบจะเป็นไททันเลยทีเดียว

สำหรับ Resident Evil Village กำลังเตรียมตัวเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 7 พฤษภาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Previous articleบริษัทจีนเปิดตัวอย่างเกมใหม่ Project DT ตัวละครเอกเป็นไซบอร์กหญิง
Next articleเช็คดวง “ ราศีเมถุน ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564