เช็คดวง “ ราศีเมถุน ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

337

กุมภาพันธ์

ดูดวงแม่น ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ของคนที่เกิดราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิตและเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

การงาน

สำหรับคนที่เกิดราศีเมถุน ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2564 คุณอาจได้รับหน้าที่ใหม่ งานใหม่ และโปรเจกต์ใหม่ ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะได้เงินก้อนโตไปลงทุนกับหุ้นส่วน ดังนั้นควรให้เวลามันสักหน่อยแล้วทุกอย่างจะไปได้ดี แต่ต้องไม่เชื่อใจใครมากเกินไป เพราะอาจจะทำให้เกิดผลเสียมากกว่าดี ดังนั้นควรพิจารณาให้รอบ

การเงิน

เดือนนี้คุณมีเกณฑ์จะหมดเงินหรือใช้จ่ายเงินไปกับเรื่องของงานทั้งอาจจำเป็นและไม่จำเป็น รวมไปถึงความสุขของคนภายในบ้าน ส่วนเรื่องรายรับ คุณอาจจะไม่รับเงินมากกว่าเดือนที่ผ่าน ๆ มา โดยเฉพาะในเดือนนี้ คุณต้องแบกรับค่าใช้จ่ายมากขึ้น แต่นั้นมันก็เป็นสิ่งที่คุณคิดเอาไว้แล้วก่อนหน้านี้

ความรัก

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก เดือนนี้คุณอาจจะได้เจอกับคนรักที่อายุน้อยกว่าหรือไม่ก็เท่ากัน และจะมาพร้อมกันสองคน คุณอาจจะต้องตัดสินใจเลือกเพียงหนึ่งเดียว ส่วนคนที่มีคู่ครอง ควรพยายามช่วยเหลือคนรักให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะเรื่องของการเงินเพราะมันจะช่วยให้ความรักของทั้งคู่ยั่งยืน

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก อาจเกิดเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่สบายตัว เช่น เจ็บคอ ปวดหัว ควรดื่มเปล่าให้เยอะ ๆ และพักผ่อนให้เพียงพอเพราะจะช่วยให้ดวงสุขภาพของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่านี้

Previous articleผู้สร้างเฉลย Lady Dimitrescu สูง 9 ฟุต 6 นิ้วหลังแฟนเกมตั้งข้อสงสัย
Next articleเช็คดวง “ ราศีเมษ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564