บริษัทจีนเปิดตัวอย่างเกมใหม่ Project DT ตัวละครเอกเป็นไซบอร์กหญิง

388

Project DT

Digital Sky กำลังซุ่มพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ก่อนเปิดเผยตัวอย่างให้ทุกคนเห็นเพื่อเรียกน้ำย่อยจากเหล่าบรรดาแฟนเกมทั่วโลก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Digital Sky บริษัทพัฒนาเกมจากประเทศจีน ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขาอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ Project DT ส่งผลให้มีเกมเมอร์บางส่วนสนใจเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของตัวละคร รวมไปถึงระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Project DT จะเป็นเกมแอ็คชันความเร็วสูงที่เน้นการต่อสู้ด้วยมือเปล่า การต่อสู้แบบระยะประชิด โดยมีตัวละครเอกเป็นหุ่นยนต์ไซบอร์กหญิง ที่มีรูปแบบลักษณะงดงามสมกับเป็นสาวจากประเทศจีน ที่สำคัญตัวเกมยังมีความเป็นแอ็คชันผสมผสานกับไซ-ไฟแนววิทยาศาตร์

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าตัวเกมจะยังพัฒนาไม่เสร็จ และพวกเขากำลังเปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมาก เพื่อพัฒนาโปรเจกต์นี้ต่อไป รวมไปถึงกำลังมองหานักวางแผนที่ถนัดเขียนสถานการณ์จำลองฉาก 3 มิติ และนักออกแบบ Animation 3 มิติอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Digital Sky เคยปล่อยผลงานเกมออกมาให้ได้เล่นกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Dragon Ball Z กับTokyo Ghoul โดยเป็นที่เชื่อกันว่านี่จะเป็นผลงานระดับ AAA เกมแรกของพวกเขานอกจากนี้ทางทีมงานยังได้ปล่อยวิดีโอ 2 ตัว ที่เป็นตัวอย่างหลัก และ Gameplay ช่วงต่อสู้กับบอสจักรกลให้เกมเมอร์ทุกคนได้เห็นกัน

สำหรับ Project DT ยังไม่มีแผนเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ และบรรดาแฟนเกมคงต้องรอกันอีกนานกว่าจะได้เล่นเกมดังกล่าว

ลิงก์ Project DT – Gameplay Demonstration

Previous articleGoogle เลิกทำวิดีโอเกม พุ่งเป้าพัฒนาแพลตฟอร์ม Stadia
Next articleผู้สร้างเฉลย Lady Dimitrescu สูง 9 ฟุต 6 นิ้วหลังแฟนเกมตั้งข้อสงสัย