แพททินสัน เปิดเผยคาแรคเตอร์ The Batman ในเวอร์ชันที่เขาแสดง

70

แพททินสัน

ใกล้เข้ามาแล้วทุกขณะสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในปี 2022 อย่าง The Batman หรือมนุษย์ค้างคาว ที่เหล่าคอซุปเปอร์ฮีโรรู้จักกันเป็นอย่างดี

ภาพยนตร์เรื่อง The Batman ครั้งนี้จะเป็นการรีเมคทำใหม่ทั้งหมด และจะเป็นหนัง แบทแมน ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร โดยเนื้อเรื่องจะเน้นไปที่ตัว มนุษย์ค้างคาว มากที่สุด ที่แม้ว่าในรายชื่อของนักแสดงจะมีเหล่าตัวร้ายหลายคนที่จะต้องต่อสู้กับแบทแมนในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น นางแมวป่า หรือ มนุษย์เพนกวิน เป็นต้น แต่ทว่าจากข่าวความเคลื่อนไหวเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยว่า บทของเหล่าตัวร้ายจะเข้ามาเป็นระยะและไม่ได้เป็นจุดโฟกัสหลัก ต่างจากแฟรนไชส์ แบทแมน ทั้งหลายก่อนหน้านี้ ที่แต่ละภาค ตัวละครฝ่ายอธรรมมีบทบาทเป็นอย่างมาก

ทางด้าน โรเบิร์ต แพททินสัน ผู้รับบทเป็น The Batman ในครั้งนี้ ได้เปิดใจถึงบทบาทการแสดงของตนเอง และคาแรคเตอร์ของมนุษย์ค้างคาวในเวอร์ชันนี้เป็นว่าเป็นอย่างไร

“ The Batman ในแบบฉบับของผม กำลังหาทางออกในการจัดการกับความโกรธแค้นของตนเอง นี่คือแบทแมนที่เต็มไปด้วยความโกรธและอารมณ์พุ่งพล่านมากที่สุด โดยเฉพาะความรู้สึกของเขาเมื่อยามที่ต้องต่อสู้กับใครก็ตาม เขาจะคิดเสมอว่านี่คือเรื่องส่วนตัวที่ต้องชำระแค้นและต้องอัดให้เละทุกราย ”

“ อันที่จริงผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ทุกคนได้ชม The Batman ในแบบฉบับของผม และผมหวังว่า ทุกคนจะชื่นชอบกับมนุษย์ค้างคาวในเวอร์ชันนี้ ”

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Batman มีกำหนดฉายทั่วโลกในวันที่ 4 มีนาคม 2022

Previous articleThe Beatles Eight Days a Week (2016) หนังชีวประวัติบางเสี้ยวของ “ สี่เต่าทอง ”
Next articleไฮไลท์ผลบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 เชียงราย ยูไนเต็ด (ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก)