“ บริทนีย์ สเปียร์ส ” ชนะแล้ว! พ่อยุติบทบาทผู้พิทักษ์ทรัพย์สิน

67

ผู้พิทักษ์ทรัพย์สิน

เปรียบได้ดั่งการปลดแอกอย่างแท้จริงสำหรับ บริทนีย์ สเปียร์ส นักร้องป๊อปสตาร์ชื่อดังระดับโลกที่ถูกคุณพ่อ เจมี คอยดูแลสินทรัพย์ทุกอย่างที่เธอหามาได้นานถึง 13 ปีเต็ม และดูเหมือนว่า พ่อของเธอมีส่วนบงการทุกอย่างในเรื่องการเงินทั้งหมด ทำให้เธอไม่มีอิสรภาพในการดำเนินชีวิต และได้รับผลกระทบอย่างหนักทั้งการใช้จ่ายเงินและสภาพจิตใจ

ทว่าล่าสุด บริทนีย์ สเปียร์ส ก็ได้รับชัยชนะครั้งสำคัญในชีวิตของตนองแล้ว เมื่อคุณพ่อตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สิน พร้อมกับยอมเปลี่ยนแปลงทุกอย่างตามระเบียบ และจัดการปัญหาที่ค้างคาทั้งหมดให้เรียบร้อยในไม่ช้า

แต่ทั้งนี้ในเอกสารยังไม่ได้บอกชัดเจนว่า คุณพ่อของเธอจะพ้นสถานภาพผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สินของ บริทนีย์ สเปียร์ เมื่อไหร่ โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่ายังไม่จำเป็นที่จะต้องออกจากบทบาทนี้โดยทันที

ทว่าในเอกสารยังระบุอีกว่า ทั้งสองฝ่ายจะต้องมีการขึ้นศาลกันอีกครั้ง และทนายของนักร้องสาวคนดังพร้อมที่จะรับเรื่องราวเปลี่ยนผ่านสิทธิดังกล่าวจากคุณพ่อผู้พิทักษ์รายนี้ต่อไป

ทางด้าน แมทธิว โรเซนการ์ต ทนายความของ บริทนีย์ สเปียร์ ได้ออกมาแถลงการณ์ถึงชัยชนะในครั้งนี้ว่า “ นี่เป็นชัยชนะครั้งสำคัญของ บริทนีย์ สเปียร์ส และเป็นอีกก้าวหนึ่งสู่ความยุติธรรมที่เธอควรจะได้รับเมื่อนานมาแล้ว ”

ทั้งนี้ บริทนีย์ สเปียร์ส อยู่ภายใต้การคุ้มครองของคุณพ่อ เจมี มาตั้งแต่ปี 2008 หลังจากที่เธอได้พบเจอกับปัญหาชีวิตมากมายไม่ว่าจะเป็นการหย่าร้างกับอดีตสามี และการสูญเสียสิทธิในการเลี้ยงดูลูกชายทั้ง 2 คน

จากเหตุการณ์เหล่านี้ทำให้ บริทนีย์ สเปียร์ เสียศูนย์กับชีวิตเป็นอย่างมาก และเริ่มแสดงพฤติกรรมที่ไปในทางซึมเศร้า ก่อนที่สุดท้ายเธอจะถูกนำตัวไปเข้ารับการบำบัดสุขภาพจิต นั่นทำให้คุณพ่อของเธอได้เข้ามาดูแลผลประโยชน์ ที่ในช่วงแรกทุกอย่างดูดีมาก แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่า คุณพ่อได้เข้ามาก้าวก่ายทุกอย่างในชีวิต และนำพาไปสู่การฟ้องร้องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

Previous article“ กบ ปภัสรา ” เล่าสถานการณ์ กองละคร และ ร้านอาหาร ในวิกฤตโควิด
Next articleAmerican Made (2017) สร้างจากเรื่องจริงของการขนยาเสพติดระดับโลก