รัศมีแข เผยความหลงใหลทุกเรื่องราวของเครื่องบิน

9

ความหลงใหล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงเมืองไทย ซึ่งเป็นที่สนใจของเหล่าแฟนคลับมาโดยตลอดสำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดารานักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี กับคาแรคเตอร์ยียวนสุดน่ารักและโดดเด่น ที่ในครั้งนี้ รัศมีแข ได้มาเปิดใจเกี่ยวกับอาชีพในฝันที่หลายคนอาจจะไม่เคยทราบมาก่อน

ทั้งนี้หากทุกคนยังจำกันได้สำหรับการขึ้นชกมวยในรายการ “ เท็น ไฟท์ เท็น 2 ” ของ รัศมีแข โดยเรื่องดังกล่าวสร้างความตกตะลึงให้กับเหล่าแฟนคลับ ที่ทึ่งถึงฝีมือการชกมวยอันยอดเยี่ยมของ “ พี่แข ” เป็นอย่างมากที่มีฝีไม้ลายมือไม่ต่างกับนักมวยจริง ๆ

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ได้เปิดใจถึงอาชีพที่ตนเองสนใจจริง ๆ มานานแล้ว และถือเป็นความฝันมาโดยตลอด ผ่านรายการ WOODY SHOW ว่า รัศมีแข ชอบงานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องบิน เพราะเครื่องบินเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มาก สามารถพาคนข้ามทวีปได้ ทำให้ตนเองอยากทำงานกับสายการบิน สิงคโปร์แอร์ไลน์

“ อะไรที่เกี่ยวกับการบินทั้งหมด มีความรู้สึกว่าเครื่องบิน มันมหัศจรรย์มาก มนุษย์ทำไมเก่งอย่างงี้ คุณคิดมาได้ยังไง พาเราข้ามอีกหนึ่งทวีปไปอยู่บนนั้นได้ยังไง จึงทำให้แขศึกษา พยายามดู Documentary ดูวิธีการผลิต ชอบรุ่นเครื่องบิน เวลาเดินทางคนอื่นจะเลือกเวลา เราก็จะขอเลือกรุ่นก่อน แบบรุ่นนี้ฉันนั่งหรือยัง ก็จะไปบอกแฟน เธอฉันนั่ง A350 แล้วนะดีมาก สมูทมาก ”

“ ความฝันอันสูงสุด อยากบินสายการบินไหน ต้องเป็น สิงคโปร์แอร์ไลน์ แขได้ดู Documentary กว่าที่เขาจะได้มาเป็น สิงคโปร์เกิร์ล มันยากมาก เขาใส่ใจทุกรายละเอียดดีเทล มันเป็นฝันที่อยากได้เห็นสักครั้งหนึ่ง แทบจะเป็นสายการบินเดียวที่แขยังไม่ได้ขึ้น ”

Previous articleดวงชะตา “ ราศีธนู ” ระหว่างวันที่ 9–15 สิงหาคม 2564
Next articleซื้อไว้ไม่เสียหาย! เลขครบรอบวันเกิด “ ราชินีลูกทุ่ง ” พุ่มพวง ดวงจันทร์