The Outlast Trials ภาคใหม่ เริ่มขยับ ปล่อยภาพศัตรูให้เห็น

364

ภาคใหม่

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่านักเล่นเกมทุกคนแทบไม่ได้ข่าวอะไรเลยนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยวา The Outlast Trials ภาคใหม่ เป็นหนึ่งในเกมระดับตำนานที่เต็มไปด้วยความสยดสยอง โดยเกมดังกล่าวเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2019 และเพิ่งมีตัวอย่างแรกออกมาในปี 2020 แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีข่าวสารใด ๆ เพิ่มเติมจากทีมผู้พัฒนา

ล่าสุด Red Barrels ทีมพัฒนาเกม The Outlast Trials ได้ออกมาเปิดเผยภาพคอนเซปต์อาร์ทที่หลายคนเชื่อว่าน่าจะเป็นทางฝั่งของศัตรูในเกมภาคนี้ โดยตัวละครดังกล่าวออกแบบได้ดี และถือว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงมีกลิ่นอายของ Outlast อย่างเต็มรูปแบบ

Red Barrels ออกมากล่าวว่า “ เราจะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับทุก ๆ คน ตอนนี้เรากำลังตั้งใจพัฒนาเกมและทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อให้เกมประสบความสำเร็จและหวังว่าจะถูกใจแฟน ๆ ตอนนี้พวกเราคิดว่าอยากให้คุณดูศัตรูอีกหนึ่งรายของพวกเรา คุณจะทำอย่างไรหากต้องเจอกับพวกเขาเหล่านี้ ”

The Outlast Trials เป็นวิดีโอเกมเอาชีวิตรอดแนวสยองขวัญและจิตวิทยา มุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยภาคใหม่ ซึ่งเป็นภาคที่ 3 นี้ จะเปลี่ยนจากเกมสยองขวัญที่เน้นไปทางเนื้อเรื่อง มาเป็นแนว Co-op เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนร่วมมือกันหาทางออกจากศูนย์วิจัยแห่งนี้

ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงของ The Outlast Trials ทำให้แฟนเกมที่ชื่นชอบเนื้อเรื่องต่างหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทีมพัฒนาจะยังใช้ระบบ Gameplay แบบเดิม

สำหรับ The Outlast Trials ยังไม่มีแผนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleบริทนีย์ สเปียร์ เผยเมื่อถึงเวลา ขอระบายทุกเรื่องจากหัวใจบอบช้ำ
Next article7 ทีมงาน Borderlands อำลา Gearbox ลุยสร้างเกมเอง