ดาบพิฆาตอสูร เป็นโซนใหม่ของสวนสนุก Universal Studio Japan

126

Universal Studio Japan

เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนสุดฮิตแห่งยุคไปแล้วสำหรับ “ ดาบพิฆาตอสูร ” หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า Demon Slayer ที่ในครั้งนี้ การ์ตูนชื่อดังกำลังจะกลายเป็นโซนแห่งใหม่ในสวนสนุก Universal Studio Japan ในนครโอซากา ประเทศญี่ปุ่น

ปรากฏการณ์ของการ์ตูนดังยอดนิยมในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งซีรีส์การ์ตูนที่ออกฉายทางโทรทัศน์และแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมไปถึงภาพยนตร์ในโรงอย่าง ดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี ศึกรถไฟสู่นิรันดร ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม สร้างสถิติใหม่โกยรายได้สูงสุดในประเทศญี่ปุ่นตลอดกาลเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

และด้วยความแรงที่ทำให้คนทั่วโลกต่างสนใจในอนิเมชันเรื่องดังกล่าวนี้ทำให้ทาง Universal Studio Japan ได้ตัดสินใจเนรมิตหนึ่งโซนของสวนสนุก ให้มีเนื้อหาและความบันเทิงที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดาบพิฆาตอสูรขึ้นมา

โดยในโซน ดาบพิฆาตอสูร ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ ดาบนิจิริน ของหน่วยพิฆาตอสูร รวมถึงปราณในการต่อสู้หลายรูปแบบ ทั้งนี้ยังสามารถที่จะผนึกกำลังกับ ทันจิโร และผองเพื่อนในหน่วยพิฆาตอสูรของเขา ท่ามกลางอสูรจันทราร้ายและกระหายเลือด และแน่นอนว่าของที่ระลึกมากมายในแบบ Limited Edition ซึ่งวางขายให้ซื้อและสะสมใน Universal Studios Japan เท่านั้น

ล่าสุดสวนสนุกดังแห่งเมืองโอซากาได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ พวกเราได้เปิดตัววิดีโอโปรโมตที่เที่ยวแห่งใหม่นี้บนทวิตเตอร์ @USJ_Official ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา และเบื้องต้นโซนใหม่ของ Universal Studios Japan นี้มีกำหนดเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2021 ถึง 13 กุมภาพันธ์ 2022 ในส่วนของข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ และภาพแรกของสถานที่ท่องเที่ยว ทางเราจะนำออกมาอวดโฉมให้ได้รับรู้กันในไม่ช้านี้ ”

Previous articleJourney to the Center of the Earth (2008) ผจญภัยในแกนกลางโลก
Next articleBattlefield 2042 ลงให้ PS เหมือนเดิมแม้เซ็นสัญญาร่วมงาน Xbox