ผู้กำกับ The Flash ปล่อยเงื่อนงำอาจมี Supergirl ร่วมแจม

109

Supergirl

หลังจากที่ทำให้แฟน ๆ ต่างสงสัยกันมากพอสมควรกับภาพยนตร์ The Flash ที่กำลังจะเป็นหนังเดี่ยวออกฉายในโรงภาพยนต์ในปีหน้า ว่าตัวหนังจะมีตัวละครอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ ทีซีรีส์เรื่อง The Flash ที่ฉายมาแล้วหลายปี มักจะมีซุปเปอร์ฮีโรคนอื่น ๆเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเสมอในบางตอน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ซุปเปอร์เกิร์ล ฮีโรพลังสาวจากดาวคริปตัน

ล่าสุดผู้กำกับ แอนดี มุสเชียตติ แห่งภาพยนตร์ The Flash ได้เปรย ๆ ว่าอาจจะมีฮีโร่สาวอย่าง ซุปเปอร์เกิร์ล เข้ามาเกี่ยวข้องก็เป็นได้

โดยหลักฐานคือเมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับคนเก่งได้เผยโฉมเสื้อผ้าของ ซุปเปอร์เกิร์ล ที่ดูคล้ายกับ ซุปเปอร์แมน และมีความเท่ห์เป็นอย่างมาก ซึ่งสีสันต่าง ๆ เน้นหนักสีแดงเลือดหมู ทำให้เหล่าแฟน ๆ ซุปเปอร์ฮีโรต่างชื่นชอบ

และดูเหมือนว่า The Flash ที่มักจะมีซุปเปอร์ฮีโรรายอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องเสมอ ทำให้แฟน ๆ เริ่มคิดกันไปแล้วว่า ทำไม มุสเชียตติ ถึงพยายามพูดถึงฮีโรสาวคนเก่งมากขึ้น ทั้งที่ไม่เคยมีข่าวคราวว่าจะมีหนังเดี่ยวของเธอแต่อย่างใด และนั่นแฟน ๆ จึงได้ใจชื้นแล้วว่าจะต้องมีฮีโรเข้ามาร่วมแจมในหนังใหญเรื่องนี้ค่อนข้างแน่นอนอย่างน้อยก็ ซุปเปอร์เกิร์ล หนึ่งคน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า The Flash จะมีการย้อนเวลาไปหา มนุษย์ค้างคาว ซึ่งเป็นฉบับภาพยนตร์ The Batman Returns หนังดังในช่วงยุคทศวรรษ 1990 แต่ทว่าสุดท้ายแล้ว เรื่องราวดังกล่าวกลับไม่ได้รับการยืนยันว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่ ทั้ง ๆ ที่ ทาง DC หมายมั่นจะให้ทุกอย่างเกี่ยวข้องกัน

สำหรับตัวหนังของฮีโรความเร็วแสงครั้งนี้ยังมีนักแสดงสมทบมากมายไม่ว่าจะเป็น เบน แอฟเฟล็ค, รอน ลิฟวิงสตัน, มาริเบล เวอร์ดู และ เคียร์ซีย์ คลีมอนส์ โดย The Flash มีกำหนดฉายในเดือนพฤศจิกายน 2022

Previous articleซานาดะ เตรียมรับบทสมทบใน John Wick Chapter 4
Next articleElden Ring จะเล่นง่ายกว่าเกมก่อน ๆ ของค่าย From Software