ลูกสาว “ น้าค่อม ” แชร์สตอรีจับใจ “ ถ้าได้วัคซีนเร็วกว่านี้ ความสูญเสียคงไม่เกิด ”

36

วัคซีน

ถือเป็นข่าวเศร้าแห่งวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมากเมื่อดาราตลกขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น ได้เสียชีวิตแล้วจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และลงไปทำลายปอด เรื่องดังกล่าวสร้างความเสียใจเป็นอย่างมากให้กับเหล่าแฟนคลับของน้าค่อม รวมไปถึงคนที่รักภาพยนตร์ตลกที่น้าค่อมได้ฝากฝีมือเอาไว้มากมาย

ในเวลานี้ความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ของ ไอซ์ – ณพัชรินทร์ ลูกสาวของน้าค่อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแอป อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอที่เต็มไปด้วยความเศร้าและกำลังใจมากมายจากทุกคนที่รักในตัวน้าค่อม รวมทั้งเธอยังได้รับสตอรีจากบรรดาศิลปินนักแสดงที่เข้ามาให้กำลังใจต่อน้องไอซ์และสมาชิกทุกคนในครอบครัวของน้าค่อม

ทว่าหนึ่งในสอตรีที่แชร์มาให้กับ ไอซ์ – ณพัชรินทร์ และทำให้เธอต้องแชร์ต่อทันที สตอรีนั้นเป็นของสาว นาตาลี เดวิส อดีตนักร้องนักแสดงชื่อดัง ที่โพสต์แสดงความอาลัยต่อน้าค่อม โดยข้อความมีดังนี้ “ เสียใจ @na.kom_ เป็นกำลังใจให้ @ice_napatcharin และครอบครัวนะคะ ”

และยังมีข้อความต่อมาของสาว นาตาลี  ที่เขียนแสดงความคิดเห็นอีกว่า “ ถ้าประเทศเราได้ฉีดวัคซีนอย่างทั่วถึงเร็วกว่านี้ ถ้าประเทศเรามีตัวเลือกวัคซีนให้ประชาชนมากกว่านี้ ถ้าประเทศเราเห็นความเป็นอยู่ของมนุษย์มากกว่า หลาย ๆ ความสูญเสียคงไม่เกิด #รู้ๆกันอยู่ #รับไม่ได้ ”

และจากสตอรีดังกล่าว น้องไอซ์ได้แชร์เรื่องนี้ออกสู่อินสตาแกรมของตนเอง ซึ่งหลายฝ่ายต่างเห็นด้วยและเห็นใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และได้เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

Previous articleSeven Days in Entebbe (2018) หนังก่อการร้ายสร้างจากเรื่องจริงในประวัติศาสตร์
Next articleเขินอาย! “ ป็อกบา ” ยอมรับทำพลาดเสียจุดโทษนัด โรมา