อีแวนส์ ยอมรับยังไม่ได้ชมซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier

26

The Falcon and the Winter Soldier

คริส อีแวนส์ ผู้รับบทเป็น กัปตันอเมริกา ฮีโรขวัญใจคนทั่วโลกจากหนังชุดจักรวาล Marvel ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ACE Universe โดยยอมรับว่า ตัวเขายังไม่ได้ดูทีวีซีรีส์ WandaVision ที่ฉายจบแล้วครบ 9 ตอน แม้แต่ตอนเดียว

ยิ่งกว่านั้น อีแวนส์ ยังเปิดเผยด้วยว่า เขายังไม่ได้ดูทีวีซีรีส์เรื่องถัดมาคือ The Falcon and the Winter Soldier ซึ่งเป็นหนังชุดที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ 2 คู่หูของ กัปตันอเมริกา ได้แก่ แซม วิลสัน หรือ The Falcon และ บัคกี บาร์นส์ หรือ The Winter Soldier โดยทีวีซีรีส์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวที่แยกออกมาจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Endgame

อีแวนส์ โดยดาราหนุ่มหุ่นล่ำวัย 40 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ Marvel เริ่มเคลื่อนที่เข้าไปสู่กระแสแพลตฟอร์มออนไลน์ พวกเขาทำได้ดี ทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่น และพวกเขายังโดดเด่นในอุตสาหกรรมนี้ ”

“ แน่นอนว่า ยอดสมาชิกและผู้ชมจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ หากพวกเขายังคงทำได้อย่างต่อเนื่อง ผมยอมรับว่าผมยังไม่ได้ดู WandaVision แม้แต่ตอนเดียว รวมไปถึงซีรีส์เรื่องถัดมาอย่าง The Falcon and the Winter Soldier ด้วย ”

“ แต่ผมอยากบอกพวกคุณอย่างหนึ่งว่า ผู้ชมต้องรักทั้งสองเรื่องแน่นอน และ เควิน ไฟกี (ประธานบริษัท Marvel Studios) คือราชาในการสร้างภาพยนตร์ยุคนี้ ”

และก็ดูเหมือนว่า กระแสที่ผู้ชมรักในตัว กัปตันอเมริกา ต้นฉบับ (ที่ คริส อีแวนส แสดง) นั้นป็นความจริงมาก ๆ เพราะซีรีส์เรื่อง The Falcon and the Winter Soldier ได้มี กัปตันอเมริกา คนใหม่เกิดขึ้น แต่ได้รับกระแสตอบรับที่ไม่ดีนัก เพราะทุกคนต่างคิดถึง กัปตันอเมริกา คนเก่าที่รับบทโดย อีแวนส์ นั่นเอง

Previous articleแอนโธนี รามอส รับบทนำ Transformers ฉบับสร้างใหม่
Next article“ โรดี ” เชียร์ “ กุน ” เล่นสโมสรยักษ์ใหญ่ต่อไป