“ โรดี ” เชียร์ “ กุน ” เล่นสโมสรยักษ์ใหญ่ต่อไป

16

กุน

โรดี ยอดกองกลางมันสมองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ออกมาชื่นชม เซร์กิโอ อเกวโร กุน ยอดดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัดของเขาว่า เป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้า และยังมั่นใจว่า กุน ยังเล่นในระดับสูงได้อีกหลายปี และขออวยพรให้เขาโชคดีในการค้าแข้งรวมถึงขอให้ กุน ได้ค้าแข้งให้กับทีมใหญ่ ๆ ต่อไป

ยอดมิดฟิลด์ชาวสเปนวัย 26 ปี ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่ทราบว่า กุน อเกวโร ประกาศแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย โรดี ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ได้กล่าวว่า

“ ผมมีความใกล้ชิดกับเขา เรามีความสนิทกันพอสมควรเลย เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และผมก็ขออวยพรให้เขาโชคดี ผมคิดว่าเขาเป็นแบบอย่างของนักเตะที่ประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เขามีช่วงเวลาที่สุดยอดมาก ๆ กับสโมสรของเรา และผมหวังอีกว่าเขาจะยังคงย้ายไปเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป เพราะผมทราบดีว่าเขายังมีร่างกายและฝีเท้าที่สุดยอดในการค้าแข้งในระดับสูงได้อีกหลายปี และเขาสมควรได้รับมัน ”

“ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ทุกคนไม่มีข้อกังขาในตัวเขา เขาควรได้รับการจากลาที่ยอดเยี่ยม ”

กุน อเกวโร ฝากผลงานระดับมาสเตอร์พีชไว้กับทัพ เรือใบสีฟ้า จากผลงาน 257 ประตู จากการลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทั้งหมด 384 เกมในทุกรายการตลอด 10 ปีที่ผ่านมา คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ 4 สมัย รวมถึง เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ลีก คัพ อีก 5 ครั้งด้วยกัน

Previous articleอีแวนส์ ยอมรับยังไม่ได้ชมซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier
Next article“ ราชัน ” ไม่รีบส่ง อาร์ซา ลงเล่นหลังเริ่มซ้อมได้แล้ว