แอนโธนี รามอส รับบทนำ Transformers ฉบับสร้างใหม่

185

Transformers

ถือเป็นเรื่องราวที่สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าแฟนหนังหุ่นยนต์แปลงร่างสำหรับโปรเจกต์ใหม่ในการสร้าง Transformers ที่จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหนัง Transformers ทั้ง 5 ภาคที่ผ่านมา ขณะที่ Transformers ฉบับดั้งเดิม ก็ยังคงมีข่าวลือว่าจะมีภาคต่อลำดับที่ 6 อีกด้วย

กระแสข่าวดังกล่าวจึงทำให้แฟนหนัง Transformers สงสัยในจุดนี้มาก ๆ ว่า จะสร้างความสับสนให้คนชมหนังไหมระหว่าง Transformers ฉบับรีบูท ที่เนื้อหาไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเวอร์ชันเดิม กับ Transformers ภาคที่ 6  หรือกลายเป็นความเต็มอิ่มจุใจของคอหนังหุ่นยนต์แปลงร่างจะได้ชม Transformers ใกล้ ๆ กันถึงสองเรื่อง

ทว่าล่าสุดมีรายงานจากสื่อ Collider ที่ได้เปิดเผยว่า รายงานว่า แอนโธนี รามอส จะมารับบทนำในหนัง Transformers เวอร์ชันใหม่นี้เป็นที่แน่นอนแล้ว และนี่ถือเป็นความคืบหน้าครั้งแรกที่หนังได้ปล่อยข้อมูลสำคัญออกมาให้สื่อและแฟน ๆ ได้รับทราบ

นอกจาก รามอส นักแสดงหนุ่มวัย 29 ปี ชาวอเมริกัน เชื้อสายเปอร์โตริกัน แล้ว ในส่วนของผู้กำกับและมือเขียนบท จะได้สองยอดฝีมืออย่าง สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ ที่ฝากผลงานไว้กับ Creed II และ โจบี แฮโรลด์ ที่เคยผ่านงานอย่าง Army of the Dead มารับหน้าที่ 2 ตำแหน่งสำคัญ ตามลำดับ

ส่วนเนื้อเรื่องของ Transformers ภาคสร้างใหม่ ยังคงเป็นปริศนา แต่ รามอส จะรับบทเป็นฮีโรผู้บกพร่องและเปราะบางที่ทำเรื่องผิดพลาดในชีวิตจนเป็นปมปัญหาในใจ และพยายามที่จะไถ่บาปให้ตัวเองด้วยความช่วยเหลือจาก ออพติมัส ไพรม์

และเมื่อไม่นานมานี้ พาราเมาท์ ได้พยายามพัฒนาบทของ Transformers ในหลาย ๆ เวอร์ชัน เช่น หนังภาคใหม่ของผู้กำกับ แอนเจล มานูเอล โซโต จากเรื่อง Charm City Kings หรือหนังที่จะสานต่อจักรวาลของ Bumblebee อีกด้วย

แต่บทสรุปของทุกเรื่องยังคงนิ่งในเวลานี้เนื่องจากสภาวะโรคระบาด และทั้งสองเรื่องยังไม่มีกำหนดถ่ายทำอย่างจริงจัง หรือเวลาออกฉาย

Previous articleเต๋อ นวพล รับรางวัล “ ศิลปาธร ” สาขาภาพยนตร์และสื่อเคลื่อนไหว ปี 2564
Next articleอีแวนส์ ยอมรับยังไม่ได้ชมซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier