อร BNK48 เปิดใจวันเกิดครบ 24 ปี เคยถูกตราหน้า “ จะท้องก่อนแต่ง ”

167

ท้องก่อนแต่ง

หากจะกล่าวถึงสมาชิกของ BNK48 วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ที่ดูเหมือนว่ากระแสของวงยังคงแรงไม่ตกนับตั้งแต่ที่ปล่อยซิงเกิลแรกในปี 2018 กับเพลง “ คุกกี้เสี่ยงทาย ” จากวันนั้นจนถึงทุกวันนี้ก็เป็นระยะเวลาเกือบ 3 ปีเต็มแล้ว

แน่นอนว่าหนึ่งในสมาชิกคนดังของวงก็คือ อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หรือที่เหล่าแฟนคลับโอตะเรียกเธอว่า อร, อรอุ๋ง, คุณอุ๋ง หรือ แมวน้ำ และเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดครบรอบ 24 ปีของ อร BNK48

อร-พัศชนันท์ เกิดเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2540 ที่กรุงเทพฯ และชีวิตของเธอนั้นผ่านเรื่องราวร้าย ๆ มามากมาย เช่น พ่อแม่ตัดสินใจแยกทางกันตอนเธอเรียนชั้นประถม 2 ทำให้เธอจำเป็นที่ต้องอยู่สองบ้าน บ้านพ่อและแม่ สลับกันไปมา และเธอมีความฝันในการเป็นศิลปินตั้งแต่เด็ก ๆ เธอเคยไปออดิชันเป็นศิลปินฝึกหัดแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ แต่สุดท้ายเธอก็ถูกปฏิเสธ

รวมไปถึงเรื่องที่ อร-พัศชนันท์ ไม่เคยเปิดเผยให้ใครฟังว่า มีคนตราหน้าเธอจากการที่เธอได้ย้ายมาอยู่คนเดียว ทำให้เธอโดนดูถูกว่าเธอจะต้องท้องก่อนแต่งงาน โดย อร BNK48 ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อออนไลน์ชั้นนำอย่าง The Standard ว่า

“ ตั้งแต่อรย้ายมาอยู่คนเดียวก็โดนสบประมาทตลอดว่า คอยดูนะ อยู่ไปไม่นานเดี๋ยวก็ท้องก่อนแต่ง ”

“ เจ็บนะ ก็เลยต้องพิสูจน์ตัวเองให้มากขึ้นว่า ถึงอยู่คนเดียวแต่เราจะไม่เสียคน เราจะเรียนจนจบ ถึงตอนนี้จะดร็อปอยู่เพราะมาทำงานก็เถอะ เราจะทำงานให้ดีที่สุด จนตอนนี้ญาติ ๆ หลายคนก็ยอมรับ แชร์คลิปแชร์เพลงไปแล้วบอกว่า นี่หลานฉันเอง ”

Previous articleนักร้องนำวง Judas Priest เผยความในใจเหมือนเห็นตัวเองในหนัง “ This Is Spinal Tap ”
Next articleเกอร์ลีย์ อวยพร กอฟฟ์ เพื่อนเก่าหลังโดน แรมส์ เขี่ยทิ้ง