เกอร์ลีย์ อวยพร กอฟฟ์ เพื่อนเก่าหลังโดน แรมส์ เขี่ยทิ้ง

7

กอฟฟ์

ท็อดด์ เกอร์ลีย์ รันนิ่งแบ็คของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นและแสดงความเข้าใจหลังจากที่ เจเร็ด กอฟฟ์ เพื่อนเก่าในสมัยที่พวกเขาเคยร่วมงานกันใน ลอส แองเจลีส แรมส์ ต้องถูกเขี่ยทิ้งแบบไม่ใยดีในการเทรดให้ไปอยู่กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์

ท็อดด์ เกอร์ลีย์ และ เจเร็ด กอฟฟ์ พวกเขาเคยร่วมงานกันใน แอลเอ แรมส์ เมื่อปีฤดูกาล 2016 – 2019 ก่อนที่ อดีตตัววิ่งจากการดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 จะถูกแรมส์เขี่ยทิ้งแบบไม่ใยดีเช่นเดียวกัน และเกอร์ลีย์ก็ได้ย้ายมาอุ้มบอลวิ่งให้กับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 ซึ่งหากย้อนกลับไปในช่วงที่ทำสัญญา เกอร์ลีย์ได้เซ็นกับแรมส์ไว้ถึง 4 ปี เพื่อที่จะรับเงินก้อนโต 60 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,920 ล้านบาท) แต่ทว่า แรมส์ก็ยังไม่ใยดี และพวกเขาก็ฉีกสัญญาก่อนเวลาอันควรโดยการเทรดให้เกอร์ลีย์ย้ายออกไปทันทีโดยไม่มีบอกกล่าว

สำหรับตอนนี้ เกอร์ลีย์ ก็เข้าใจสถานการณ์ของเพื่อนเก่าอย่าง เจเร็ด กอฟฟ์ ดีว่าไม่มีอะไรจะต้องเป็นกังวล ซึ่งกอฟฟ์ก็ควรที่จะเริ่มต้นอนาคตใหม่กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายออกจากแรมส์เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ ถ้าวันหนึ่ง พวกคุณมีคุณค่า พวกเขาจะหยิบยกทุกอย่างมาพูดเพื่อให้ได้อยู่ร่วมทีม และการพูดถึงสัญญาระยะยาว นั่นคือข้อตกลงที่ทุก ๆ ทีมพยายามที่จะทำ แต่ถ้าหากว่าสถานการณ์ที่คุณลงไปในสนาม และไม่สามารถตอบแทนพวกเขาได้ ก็ย่อมเป็นธรรมดาที่คุณจะได้รับโอกาสเริ่มใหม่กับแฟรนไชส์อื่น ผมก็เช่นเดียวกันที่เคยอยู่ในสถานการณ์แบบกอฟฟ์ และผมเชื่อได้ว่า กอฟฟ์จะย้ายไปสร้างผลงานให้กับ ไลออนส์ ได้ดีสำหรับการเริ่มต้นใหม่ในครั้งนี้ ”

Previous articleอร BNK48 เปิดใจวันเกิดครบ 24 ปี เคยถูกตราหน้า “ จะท้องก่อนแต่ง ”
Next articleคาวาเลียร์ส แจ้งข่าวดี “ เลิฟ ” ซ้อมเดี่ยวได้แล้ว