จอร์แดน พีล ผู้กำกับแนวสยองขวัญ ประกาศเลิกเล่นหนังตัวเองแล้ว

310

แนวสยองขวัญ

ในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมาหากจะกล่าวถึงผู้กำกับที่ชอบเข้าไปแสดงเป็นตัวละครในหนังของตน คงจะไม่มีคอหนังคนไหนไม่รู้จักชายที่ชื่อว่า จอร์แดน พีล สุดยอดผู้กำกับหนังสยองขวัญมากความสามารถที่ตัวเขาก็ฝากผลงานสยองขวัญไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น Get Out และ Us ซึ่งดูเหมือนว่าการเป็นทั้งผู้กำกับและนักแสดงของเขาได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ชมและนักวิจารณ์เป็นอย่างมาก

แต่ทว่าล่าสุด จอร์แดน พีล ได้เปิดเผยว่า เขาจะขอรับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เพียงอย่างเดียวแล้ว และไม่ต้องการที่จะรับจ็อบเป็นนักแสดงอีกต่อไป

“ ผมยอมรับเลยนะว่า ผมชอบดูหนังของผมมาก ผมสามารถดูหนังที่ผมกำกับเองได้ตลอดเวลา แต่การกลับไปดูตัวเองแสดงว่ามันต้องมีจุดไหนที่เราต้องแก้ไขในการแสดง ”

“ ผมรู้สึกว่าผมมีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำ และผมรู้สึกว่าช่วงเวลาดี ๆ ในอาชีพของผม มันอยู่ในเส้นทางของผู้กำกับมากกว่า ผมยอมรับว่าหลายครั้งที่ผมได้ร่วมแสดง มันมีความตลกและสร้างความสุขให้กับผู้ชม แต่เมื่อคิดดูอีกครั้ง ผมคิดว่าผมคงจะพอได้แล้วกับบทบาทนักแสดง ”

สำหรับประวัติของ จอร์แดน พีล เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักแสดงรายการโทรทัศน์ และผลงานล่าสุดของเขาคือลงเสียงภาคของ เจ้า Bunny ในแอนิเมชันชื่อดังอย่าง Toy Story 4

ในขณะนี้ จอร์แดน พีล ก็กำลังมีโปรเจกต์สร้างหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ที่วางคิวฉายในปี 2022 และจะเป็นหนังสยองขวัญคลาสสิคกลับมาทำใหม่เรื่อง The People under the Stairs ซึ่งถือเป็นการรีเมคที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่าแฟนหนังจะไม่ได้เห็นเขาร่วมแสดงในภาพยนตร์อีกต่อไป

Previous articleThor Ragnarok (2017) จุดเปลี่ยนของ “ เทพเจ้าสายฟ้า ” กับชีวิตตกต่ำ
Next articleจอห์นนี เดปป์ อวยพรแฟนหนัง ขอให้ปี 2021 เป็นช่วงเวลาที่ดี