Tom Cruise ด่ากราดทีมงาน Mission Impossible 7 หลังการ์ดตกป้องกันโควิด

250

Mission Impossible 7

อยากให้ลูกพี่ต้องเดือดเมื่อ ทอม ครูซ (Tom Cruise) สุดยอดดาราดังแห่งวงการฮอลลีวูด ที่ล่าสุดตัวเขาได้ตำหนิแรง ๆ กับทีมงานกลางกองถ่าย Mission Impossible 7 แบบเละเทะหลังจากที่เขาได้เห็นทีมงานหลายคนละเมิดกฎความปลอดภัยในสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019

ทั้งนี้ ครูซ ยังได้คาดโทษอีกว่าหากเห็นใครทำพฤติกรรมแบบนั้นอีกครั้ง เขาจะไล่คน ๆ นั้นออกทันที โดยมีคลิปเสียงหลุดออกมาจากกองถ่ายหนังจารกรรมแอคชันฟอร์มยักษ์ Mission Impossible 7 ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นเสียงของดาราดังที่ด่ากราดทีมงานอย่างไม่บันยะบันยังว่า

“ เราต้องทำงานให้ได้มาตรฐานไม่งั้นมันจะเกิดปัญหาขึ้นได้ อันที่จริงเพราะเราทำงานกันในมาตรฐานที่สูงที่สุดของหนังฮอลลีวูด เราจึงได้กลับมาทำงานกันอีกครั้งก็เพราะพวกเขาเชื่อใจในตัวเราและเชื่อในสิ่งที่เราทำ ”

“ พวกคุณรู้ไหมทุกคืนผมต้องคุยกับทางสตูดิโอบริษัทประกันรวมถึงโปรดิวเซอร์ พวกนั้นเชื่อใจในตัวเรามาก และให้โอกาสเราเริ่มกลับมาถ่ายทำหนังอีกครั้ง ”

“ เราสร้างงานให้กับคนเป็นพัน ๆ อัตรา แต่ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้อีกครั้ง หละหลวมในการป้องกันแบบนี้อีก ผมจะพิจารณาแต่ละคนเป็นพิเศษ ผมไม่อยากเห็นอะไรแบบนี้อีก ห้ามทำเด็ดขาด ”

“ แล้วพวกคุณจะมีหน้าที่ไปพูดกับคนที่ตกงานแล้วต้องเสียบ้านไปได้อย่างไร ในวงการหนังของเรา เราโดนปิดจนทำงานกันไม่ได้มาแล้ว มีคนที่ไม่มีเงินแม้กระทั่งจะซื้ออาหารหรือจ่ายค่าเล่าเรียนให้ลูก ”

“ ผมหวังว่านี่มันคงจะชัดเจนนะ เข้าใจกันบ้างไหม ผมทำอะไร เข้าใจหรือเปล่าว่าผมต้องรับผิดชอบอะไร ผมพยายามมีเหตุผลแล้ว แต่ถ้าพวกคุณยังทำตัวกันแบบนี้ เราคงคุยกันด้วยเหตุผลไม่ได้ ผมจะไล่คุณออก ”

Previous articleอิทธิพลดวงดาวที่มีต่อการทำงานของ ชาวราศีธนู
Next articleYes Man (2008) ชีวิตเปลี่ยนเมื่อตอบ “ เยส ” กับทุกอย่างที่เข้ามา