อิทธิพลดวงดาวที่มีต่อการทำงานของ ชาวราศีธนู

954

ดวงดาว

อิทธิพลดวงดาวมีผลต่อราศีของคนเราอย่างมาก ไม่ว่าจะเรื่องของเส้นทางอาชีพ การงาน การเงิน ความรัก รวมไปถึงสุขภาพ ทุกอย่างล้วนเกี่ยวข้องกันหมด ซึ่งในบางครั้งดวงดาวก็ส่งเสริมให้เราพบเจอแต่สิ่งดี ๆ แต่ในบางครั้งกลับเป็นอุปสรรคที่ทำให้เราไม่เจริญก้าวหน้า

คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยหากเราสามารถรู้เรื่องหน้าได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา ทำอย่างไรหรือควรหาทางหนีทีไล่อย่างไรจึงประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน รวมไปถึงทุกอย่างที่ปรารถนา วันนี้จะพาไปดูดวงการงานของชาวราศีธนูว่าจะเหมาะกับงานแบบไหนไปดูกัน

คนที่เกิดราศีธนู เป็นคนที่โชคดีในเรื่องของธุรกิจ คนที่เกิดราศีนี้มักอยู่เฉย ๆ ไม่เป็น พร้อมเสี่ยงที่จะลงทุนอยู่เสมอ เพราะมันอยู่ในสายเลือดของเขา ชาวราศีนี้เป็นคนทำงานหนัก มองโลกในแง่ดี และมีโอกาสน้อยที่จะไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของธุรกิจ

มุมมองการทำงานของคนที่เกิดราศีธนู ไม่อดทนอะไรก็ตามที่กดดัน พวกเขาพร้อมที่จะเป็นคนบริหารธุรกิจด้วยตัวเอง พวกเขาไม่กลัวความยากลำบากถึงแม้สถานการณ์จะไม่เข้าข้างก็ตาม

ผู้ชายที่เกิดราศีธนู มักเลือกอาชีพที่เกี่ยวกับความเสี่ยงอย่างเช่น ตำรวจ ทหาร และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมไปถึงอาชีพที่แสดงออกถึงความยุติธรรมอย่าง ทนายความ นักสืบ และผู้ตรวจการ

ผู้หญิงที่เกิดราศีธนู เป็นคนที่เปิดกว้างพร้อมรับสิ่งต่าง ๆ สนุกกับงานที่เป็นตัวหนังสือ เพราะพวกเขาอ่านหนังสือเป็นจำนวนมาก เหมาะทำงานเกี่ยวกับสำนักพิมพ์ พรีเซนเตอร์ นักแสดง และ ผู้กำกับ

การเงินของคนที่เกิดราศีธนู ค่อนข้างแย่ในช่วงนี้เพราะเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมายในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นพวกเขาจะกลายเป็นคนที่เก่งมาก ๆ และมาพร้อมกับโชคลาภที่เกี่ยวข้องกับการพนัน (แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับความมคิดและอารมณ์)

Previous articleอิทธิพลดวงดวง กำหนดนิสัยพื้นฐานของ คนเกิดราศีมีน
Next articleTom Cruise ด่ากราดทีมงาน Mission Impossible 7 หลังการ์ดตกป้องกันโควิด