BLACKPINK จัดไลฟ์คอนเสิร์ตทาง YouTube 27 ธันวาคม

315

YouTube

สี่สาวสุดฮ็อตแห่งยุค BLACKPINK ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับเหล่า BLINK ทั่วโลก ด้วยการจัดแสดงคอนเสิร์ตให้ชมสด ๆ ไลฟ์สตรีมมิงผ่านช่องทาง YouTube ในวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคมที่จะถึงนี้

มีรายงานว่า จีซู, เจนนี, โรเซ และ​ ลิซ่า แห่ง BLACKPINK วง K-Pop ชื่อดัง เตรียมโปรเจกต์หลังวันแกะกล่องของขวัญ บ็อกซิ่งเดย์ หนึ่งวัน มอบความสุขให้แฟนเพลงทั่วโลกโดยพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคมนี้ กับไลฟ์สตรีมมิง คอนเสิร์ต ผ่านช่องทาง YouTube สนนราคาค่ารับชม 2 ราคา คือ 900 บาท และ 1,200 บาท ซึ่งราคาหลัง นอกเหนือการแสดงบนเวทีแล้ว ยังได้ชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ บรรยากาศเบื้องหลังของโชว์ พร้อมทั้งการเข้าถึงอีโมจิสุดพิเศษอีกด้วย

ถือเป็นข่าวดีของชาว BLINK ที่จะได้ชมการแสดงสด ๆ แม้ต้องสนุกสนานผ่านจออุปกรณ์เชื่อมอินเตอร์เนตก็ตาม เนื่องจากโอกาสเข้าไปดูคอนเสิร์ตในสถานที่จริงช่วงนี้ แทบเป็นไปไม่ได้ เพราะสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ยังไม่มีทีท่าดีขึ้น อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า โชว์ครั้งนี้ BLACKPINK จะนำทุกเพลงจากอัลบัมล่าสุด The Album มาแสดงให้ชม ภายในบรรยากาศคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ไม่ใช่เพียงโชว์เคสธรรมดา

BLACKPINK ได้ฝากข้อความถึงแฟน ๆ ว่า พวกเธออยากทำอะไรบางอย่างที่พิเศษเป็นการส่งท้ายปีกับ BLINK นี่เป็นคอนเสิร์ตแบบไลฟ์สตรีมมิงครั้งแรก และหวังว่า แฟน ๆ จะได้แชร์ความสุขสนุกสนานจากคอนเสิร์ตร่วมกับคนพิเศษในบ้าน พร้อมย้ำว่า ครั้งนี้เป็นโชว์สุดพิเศษแน่นอน

ทางด้าน ไลเออร์ โคเฮน ผู้บริการด้านดนตรีของ YouTube ก็รู้สึกตื่นเต้นกับคอนเสิร์ต ไลฟ์สตรีมมิง ของศิลปินระดับโลกในครั้งนี้ และเชื่อว่า นี่จะเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่น่าประทับใจของบรรดา BLINK อย่างแน่นอน และจะเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์แห่งปีที่น่าจดจำทั้งสำหรับ BLACKPINK เอง และแฟน ๆ ของพวกเธอ

Previous articleกุนซือ เบนฟิกา ชี้ โรนัลโด อารมณ์ร่วมกับเกมเหมือน มาราโดนา แต่ เมสซี ไม่มี
Next articleIt’s only the End of the World (2016) หนังดรามาสถาบันครอบครัวจากฝรั่งเศส