บอย-ถกลเกียรติ พร้อมทุ่มสองพันล้านบาท ฟื้นฟูช่อง GMM25

212

GMM25

ได้เวลาปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ สำหรับ GMM25 ดิจิตอลทีวีช่องดัง ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า กำลังจะถูกยุบ แต่ทว่าล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 2,200 ล้านบาท ในการชุบชีวิตช่อง GMM25 ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

ในเรื่องดังกล่าวนี้ บอย-ถกลเกียรติ ได้ปิดดีลสายฟ้าแลบไปเป็นที่เรียบร้อยในการเทคโอเวอร์บริษัทผลิตคอนเทนต์ในเครือ GMM25 แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจมากนัก เพราะก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือหนาหูมาระยะหนึ่งแล้วว่า GMM25 ได้รับผลกระทบอย่างมากหลังจากที่ “ ช้าง ” สปอนเซอร์รายใหญ่ ถอนหุ้นออกไปแล้ว ทำให้ขณะนี้ ทางช่องทีวีขาดสภาพคล่องเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา บอย-ถกลเกียรติ ผู้บริหารของกลุ่ม “ เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพร์ส ” ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“ อันที่จริง เราไม่ได้ซื้อช่อง GMM25 เพียงแต่เข้าไปซื้อบริษัทผลิตคอนเทนต์อย่าง “ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล โฮลดิ้ง ” ที่ประกอบไปด้วย เช้นจ์ 2561, จีเอ็มเอ็ม ทีวี, จีเอ็มเอ็ม มีเดีย, จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล  ด้วยเงินลงทุนมูลค่า 2,200 ล้าน ซึ่ง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยังคงเป็นผู้ถือหุ้นของ GMM25 ทั้งหมด เพราะ ช้าง (กลุ่ม สิริดำรงธรรม) ได้ถอนหุ้นออกไปเมื่อหลายเดือนก่อน ”

“ และการที่กลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพร์ส เข้ามาใน GMM25 ครั้งนี้ เปรียบเสมือนการผ่าตัดครั้งใหญ่ของช่อง โดยเป็นการจัดแจงแยกแยะคอนเทนต์ต่างๆ ว่าเหมาะสมกับคนดูในตลาดไหน เพราะอย่างรายการ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ และละครของ เช้นจ์2561 ทั้งหมดจะถูกย้ายไปออนแอร์ในช่อง ONE31 ต้นปีหน้า ”

“ ในส่วนซีรีส์ของ จีเอ็มเอ็ม ทีวี จะถูกดึงมาเป็นตัวชูโรงในช่วงไพรม์ไทม์ของช่อง GMM25 ซึ่งจะมีทั้ง ซีรีส์วัยรุ่น ซีรีส์วาย ตามความถนัด พร้อมเสริมทัพด้วยรายการ แฉ ที่ยังมี มดดำ-คชภา ตันเจริญ ยืนหนึ่ง และเพิ่มรายการ แฉแต่เช้า ที่จะกลับมาออนทีวีอีกครั้งโดย เอไทม์ มีเดีย รับหน้าที่เป็นผู้ผลิต ”

Previous articleWarner Bros. ปัดเงินก้อนโต Netflix ทุ่มซื้อหนัง Godzilla vs Kong
Next articleแฟนคลับ โกเมซ ไล่ถล่มผู้สร้างซีรีส์ Saved by the Bell หลังเขียนบทล้ำเส้น