แฟนคลับ โกเมซ ไล่ถล่มผู้สร้างซีรีส์ Saved by the Bell หลังเขียนบทล้ำเส้น

35

Saved by the Bell

กลายเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมาแล้วในเวลานี้เมื่อซีรีส์ Saved by the Bell ฉบับรีเมคสร้างใหม่ ได้มีการล้อเลียนการผ่าตัดเปลี่ยนไตของนักร้องสาวอย่าง เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez) ในหลายต่อหลายฉาก จนทำให้เหล่าแฟนคลับของเธอรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ในตอนหนึ่งของ Saved by the Bell มีการถกเถียงกันระหว่างนักเรียนสาว 2 คน ซึ่งบทสนทนาของทั้งคู่ ได้มีการพูดถึง โกเมซ โดยตรงว่า “ ฉันแน่ใจว่า คนที่บริจาคไตให้ โกเมซ คือแม่ของ จัสติน บีเบอร์ ” แล้วยังมีการกล่าวติดตลกต่ออีกด้วยว่า “ พระเจ้าฉันหวังว่า ฉันมีโทรศัพท์เพื่อที่จะได้พิสูจน์ว่า มันคือเรื่องจริงนะ ”

ในขณะที่คู่สนทนาก็ได้ตอบว่า “ เพื่อพิสูจน์ว่า เธอ มันโง่งี่เง่าน่ะซิ เพราะเจ้าของไตตัวจริวคือ เดมี โลวาโต ต่างหาก เพราะเขาเป็นเพื่อนรักกัน เหมือนกับฉันและเธอยังไงล่ะ ”

แต่นั่นยังไม่ใช่ประเด็นที่ทำให้แฟน ๆ ของ โกเมซ โกรธอย่างสุด ๆ เนื่องจากประเด็นจริงคือ การได้เห็นข้อความบนผนังในอีกฉากหนึ่งของซีรีส์ ที่เขียนว่า “ เซเลนา มีไตจริง ๆ หรือเปล่า ”

นั่นถือเป็นการล้อเลียนปัญหาสุขภาพของนักร้องสาวคนดังอย่างชัดเจน ทำให้บรรดาแฟน ๆ ต่างโกรธเคืองในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และได้มีการไล่ถล่ม สตรีมมิง Peacock ผ่านทางทวิตเตอร์อย่างรุนแรง โดยมีแฮชแท็กว่า #RespecSelenaGomez

ล่าสุด ทีมงานทั้งหมดของซีรีส์เรื่องนี้ ได้รีบกล่าวขอโทษต่อ โกเมซ และแฟน ๆ ของเธอเป็นที่เรียบร้อย

“ เราไม่ได้มีเจตนาจะล้อเลียนปัญหาสุขภาพของ โกเมซ แต่อย่างใด และความจริงแล้ว เรายังมีแผนบริจาคเงินให้กับกองทุนโรคลูปัส ที่ โกเมซ เป็นผู้ก่อตั้งอีกด้วย ”

สำหรับ โกเมซ เป็นที่ทราบกันดีว่า เธอต้องทุกข์ทรมานจากโรคลูปัสนานหลายปี ก่อนที่ไตของเธอจะมีปัญหา แต่เธอได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทอย่าง ฟรานเซีย ไรซา (Francia Riza) ที่บริจาคไตข้างหนึ่งให้กับเธอเมื่อปี 2017 ทำให้เธอใช้ชีวิตได้อย่างคนปกติมากขึ้น

Previous articleบอย-ถกลเกียรติ พร้อมทุ่มสองพันล้านบาท ฟื้นฟูช่อง GMM25
Next articleมือกีตาร์ AC/DC อุทิศอัลบัมใหม่แก่พี่ชายผู้ล่วงลับ ยันรักษาซาวน์เดิมตลอด 50 ปี