“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว ไม่เคยปิด

21

ก่อนหน้านี้มีกระแสว่าดาราหนุ่มช่องหลากสี ซุกลูก ทั้งที่ยังไม่ได้แต่งงานและไม่เคยเปิดตัวแฟนมาก่อน ซึ่งชาวเน็ตก็โยงไปถึงหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์”

ล่าสุด “พอร์ช ศรัณย์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ที่มีอักษรย่อใช่ไหม คือเรารออยู่ว่าเมื่อไหร่จะหลุด ผมใช้ชีวิตปกติมาก เพื่อนในวงการรู้หมด เพราะผมไปกับลูกตลอด พาไปโรงพยาบาล พาไปแคมป์ปิ้งตั้งแต่ 6 เดือนแล้ว เอาจริงๆ นะ ไม่ได้ปิดเลย มีข่าวว่าซุกลูกใช่ไหม ไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตปกติ แต่แค่ผมไม่รู้ว่าจะต้องบอกยังไง เวลาไปข้างนอกคนก็ทัก

ผมก็บอกว่าลูก ลูกอยู่กบผมตลอดทั้งตอนตื่น พาไปข้างนอก พาไปโรงพยาบาล หรือพาไปเที่ยว อยู่ตลอดไม่ได้ปิดอะไร ตอนนี้น้องโฮฒ เฌอพัฒน์ อายุ 9 เดือนแล้ว แม่น้องเขาป็นคนนอกแม่เขาก็ขอไว้ว่าอย่าเอาตัวเขาเข้ามาอยู่ในสื่อด้วย ผมก็อยากจะเคารพสิทธิ์ส่วนตัวของเขาด้วย ปกติผมก็ไม่ค่อยได้ลงรูปอยู่แล้วนะ คือเคยมีช่วงนึงลงแล้วมันมีปัญหานิดหน่อยก็เลยชัดเจนว่าจะแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว

แล้วปกติก็ไม่ได้เป็นคนที่ถ่ายรูปอะไรเยอะ แต่รูปลูกมีประมาณพันกว่ารูป ตอนที่รู้ว่าเป็นพ่อคนก็ตื่นเต้นแล้วก็กังวลว่าจะเลี้ยงไหวหรือเปล่า แต่ว่าไม่เป็นไรยุคนี้เรามีอากู๋ แล้วก็ถามแม่ผมเองด้วย ทุกวันนี้เพื่อนจะชวนไปไหน ไม่ไปเลย ใครจะชวนไปกินข้าว นัดเที่ยงนะ เพราะเดี๋ยว 4 โมงต้องกลับไปทำกับข้าวให้ลูกกิน ผมทำกั

Previous article“วินิจ” ยันยังไม่ยกเลิกไฟท์ บัวขาว กับ ปาเกียว
Next articleตอบ 5 คำถามที่คนสงสัยมากที่สุดเกี่ยวกับระบบ ERP ธุรกิจ