“ต่าย ชุติมา” หัวใจไม่ว่างแล้วสำหรับ พิธา

332

หลังจากที่อดีตสามี “ทิม พิธา” ของนักแสดง “ต่าย ชุติมา” ชนะการเลือกตั้งและเป็นว่าที่นายกฯคนต่อไป ทำให้เธอและลูกสาว “พิพิม” ถูกจับตาดู รวมถึงมีกระแสรักรีเทิร์น

ล่าสุด “ต่าย ชุติมา” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ขอยินดีกับเขาด้วยที่เป็นที่หมายตา เป็นสามีแห่งชาติไปแล้ว หน้าทรงเกาหลีกำลังมา สำหรับเรื่องการคืนดีกันก็ขอบคุณคนที่เชียร์นะคะ แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเป็นสถานะคุณพ่อ คุณแม่ของพิพิม ก็แฮปปี้อยู่แล้ว มันก็เป็นเรื่องของอนาคต มันก็เป็นเรื่องของอนาคต กรรมมันไม่หมดกันถูกไหม

เราก็ต้องมาชดใช้กันอยู่ มันปิดกั้นได้เหรอกรรมไม่ได้ เป็นคนไม่มีสเปก ถ้าชอบก็ชอบ จริงๆ มีคนขอแต่งงานแล้วนะ เมื่อปีที่แล้วไม่นาน เขาคุกเข่าขอแต่งงานแต่แหวนที่ใส่มันผิดไซด์ เลยใส่นิ้วอื่น น้องพิพิมตอนนี้อายุ 7 ขวบ เข้าใจความสัมพันธ์ของคุณพ่อกับคุณแม่เพราะว่าจริงๆ แล้ว เราเหมือนสอน เหมือนบอกตั้งแต่เขา 2-3 ขวบ ตอนนั้นก็จะเป็นอารมณ์แบบอยากให้พ่อและแม่อยู่ด้วยกัน ณ ช่วงเวลานั้นที่น้องยังเด็ก

เราก็จะแบบคุณพ่อต้องทำงาน คุณแม่ต้องทำงาน แต่ว่าการบอกอะไรมีการปรึกษาคุณหมอตลอดนะคะ พูดอย่างไรให้เหมาะสมที่สุดในแต่ละช่วงวัย แต่พอลูกโตขึ้น เริ่มรับรู้ได้ว่าคุณพ่อ คุณแม่ ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว เราก็จะอธิบายความจริง ทุกอย่างเราอยากให้เขาเติบโตมากับความจริง ให้เขาเข้าใจว่ามันคือสัจธรรม

Previous articleคลิปบอล ทีมชาติอินโดนีเซีย 5-2 ทีมชาติไทย (ฟุตบอลซีเกมส์ 2023)
Next article“จั๊กจั่น วันวิสา” กล้ายอมรับเป็น LGBT