เบิร์ด ธงไชย ตื่นเช้ามาใช้สิทธิ อยากให้นายกรักประเทศไทย

159

เป็นสีสันของการเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ 60 ซอยวชิรธรรมสาธิต 43 ที่ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งแต่เช้า

หลังลงคะแนนเรียบร้อย เบิร์ด ธงไชย เปิดเผยว่า “พี่เบิร์ดอยากให้ทุกคนออกมานะครับ ถึงแม้ว่าจะยังไงก็ตาม จะรักใคร ชอบใคร จะมีในใจที่แตกต่างกัน มีความคิดที่แตกต่างกันก็ตาม ขอให้ออกมาใช้เสียงของตัวเอง จะเป็นอะไรก็ตามขอให้ออกมาเถอะครับ ออกมาใช้เสียงของตัวเอง ชื่อของเรามีมาเทียบกับบัตรประชาชนของเราจะได้รู้ว่าเราเป็นคนไทยใช้สิทธิของเรา”

วันนี้พี่เบิร์ดก็ดูว่าเขาห้ามอะไรบ้าง ห้ามส่งซิกแนล (สัญญาณ) ซึ่งจริงๆ เราก็ไม่รู้ซิกแนลอะไรเลย แต่การกระทำของเราอาจจะถูกเพ่งเล็งไปทางนั้น ฉะนั้นคือล้วงกระเป๋าไว้ ใส่เสื้อสีขาว เสื้อสีบางทีเราก็ไม่รู้ตัวว่าเราใส่สีอะไร เราก็เตรียมเอาไว้ เขาก็บอกว่าเบิร์ดสีนี้ไม่ได้ๆ สีขาวแล้วกัน” ความตั้งใจหลังจากนี้อยากให้บ้านเมืองเราเป็นยังไง?

“พยายามท่องจำในสิ่งที่ตัวเองพูดเอาไว้ว่าเราจะทำอะไร จำไม่ได้ก็ยูทูบครับ (ยิ้ม) เปิดดูว่าเคยพูดอะไรไว้ ถ้าได้ไปก็ขอเอาใจช่วย เบิร์ดกับแฟนเพลงทั้งประเทศขอเอาใจช่วยทุกๆ คนที่ได้ไป ไม่ว่าใครได้ไปก็ตามก็ขอให้เป็นคนไทยที่รักเมืองไทยจริงๆ แล้วก็รักคนไทยจริงๆ นะครับ ช่วยกันครับ” อยากฝากถึงนายกฯคนใหม่ ใครก็ตามเป็นนายกฯ ขอให้รักคนไทย รักเมืองไทย รักแผ่นดินจริง ไม่ไปไหนหรอกครับก็อยู่ในเมืองไทยนี่แหละครับ”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เอฟเวอร์ตัน 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เทนนิส” คว้าทองเทควันโด 4 สมัยติด