“กี กีรติ” เหมือนเกิดใหม่ หลังหัวใจหยุดเต้น 19 นาที

164

ทำเอาตัวช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อ ดีเจ “กี กีรติ ศุภดิเรกกุล” พาตัวเองไปโรงพยาบาลและก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย หมอบอกลิ่มเลือดอุดตัน ต่อไปต้องปรับปรุงพฤติกรรมใหม่ เพราะไม่รู้ว่าวันไหนเป็นวันสุดท้ายของชีวิต

ล่าสุด ดีเจ กี กีรติ ออกมาแชร์ประสบการณ์หัวใจหยุดเต้น เฉียดตายว่า ก็นั่งทำงานที่บ้านตามปกติจนถึงเที่ยงคืนก็อาบน้ำนอน ตื่นมากลางดึกประมาณตี 3 ครึ่ง รู้สึกแปลกๆที่กลางหน้าอก อธิบายไม่ถูกรู้แค่ว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้ ก็เลยตัดสินใจลุกไปอาบน้ำ เผื่อว่าอาการจะดีขึ้นปรากฏว่ามีจังหวะนึงที่ ไม่สามารถควบคุมการทรงตัวของตัวเองได้แล้วตัวก็เอียงไปพิงกับผนังกระจกข้างห้องน้ำ

ค้างอยู่ท่านั้นประมาณ 1 นาที จนสุดท้ายสามารถฮึบกลับมาทรงตัวได้ เลยรีบเรียกรถให้ไปส่งที่โรงพยาบาล พอบอกอาการคุณหมอ ขึ้นเตียง รอตรวจ วางกระเป๋าข้างตัว คุยได้อีก 1 -2 ประโยคแล้วภาพก็ตัดไปเลย หลังจากที่รู้สึกตัวอีกที จำได้ว่ามีพยาบาลอยู่รอบเตียง มีท่อช่วยหายใจสอดไว้ มีสายติดตามตัวเต็มไปหมด..พยาบาลก็บอกว่า พี่กีเกิด cardiac arrest ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน คือหัวใจทำงานผิดปกติจนหยุดเต้น ปั้มหัวใจไป 4 ครั้ง ช๊อตไฟฟ้าไป 8 ครั้ง รวมทั้งหมดที่หัวใจหยุดเต้น 19 นาที

ผลตรวจออกมาว่ามีลิ่มเลือดอุดตันต้องฉีดยาสลาย หลังจากที่ถอดท่อช่วยหายใจ ก็ตัดสินใจอัดคลิปวีดีโอที่โรงพยาบาล เป็นข้อความบอกลาคนรอบตัว ใจลึกๆก็หวังว่าจะไม่ต้องใช้ แต่มีไว้ก็น่าจะดีกว่า อย่างน้อยถ้าจะต้องไปจริงๆ ก็มีข้อความบอกลาให้คนรอบข้างได้ Move On

Previous articleสมาคมวอลเลย์บอล เปิดโผนักตบชาย ลุยศึกซีเกมส์ 2023
Next articleมิสแกรนด์กำแพงเพชร แจงหลังถูกปลดฟ้าผ่า