มิสแกรนด์กำแพงเพชร แจงหลังถูกปลดฟ้าผ่า

133

มิสแกรนด์กำแพงเพชร “เอริน ปิยธิดา เส็งหลวง” ถูกสั่งปลดฟ้าผ่า เหตุจากไม่สามารถปฏิบัติหน้ที่ที่กองประกวดมอบหมายให้ได้ และไม่ปฏิบัติตามกฎ 

ล่าสุด “เอริน” ออกมาชี้แจงว่า “อันดับแรกทางกองบอกว่า เราไม่ทำหน้าที่ให้กับกองประกวด เราเข้ากองประกวด จ้างช่างแต่งหน้า ทำผมทุกรอบเพื่อขึ้นประกวด ส่วนในเรื่องของการทำกิจกรรมในกอง เราลงไปทำกิจกรรมกับกองทุกๆกิจกรรมค่ะ ยกเว้นในช่วงที่เราป่วย พี่ทีมงานกลัวจะทำให้เพื่อนนางงามติดไปด้วย เลยไม่ให้คนที่ป่วยลงไปทำกิจกรรม กิจกรรมที่เราไม่ได้เข้าร่วม คือ การเวิร์คช็อปซิตร้า และการเล่นน้ำสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่เท่านั้น

โดยสามารถตรวจสอบเรื่องนี้จากทางกองประกวดได้ค่ะเรื่องที่เข้าถึงยาก จริงมั้ย? จริงค่ะ เราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบตอบแชทจริงๆ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้มีปัญหาอยู่กับหลายๆคน และหลายๆครั้ง สำหรับเรา เราได้ทำหน้าที่มิสแกรนด์กำแพงเพชรอย่างเต็มที่และเต็มความสามารถแล้ว และเราเคารพการตัดสินใจของทางกองประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพชร เราขอน้อมรับทุกการตัดสินใจของกองประกวดค่ะ และยินดีมากๆที่จะส่งมงกุฎและสายสะพายไปคืน ..ขอขอบคุณพี่เจ Azahkan JJ และห้องเสื้อ GracemaeBangkok

หนูขอบคุณจริงๆ ขอบคุณจากใจของหนู ที่พี่เอ็นดู ทุกชุดที่หนูใส่ตั้งแต่ประกวด พี่ตั้งใจตัดมากๆ ขอบคุณด้อมดักแด้ แฟนด้อมเล็กๆที่อบอุ่นมากๆ ขอบคุณที่ชอบและซัพพอร์ตเราที่เราเป็นเรา ไม่เคยบังคับ กดดันอะไร แม้ว่าเราจะตอบแชทช้า ขอบคุณทางกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand คุณครู พี่สตาฟ ทีมงาน และเพื่อนๆอีก 76 จังหวัดที่น่ารักกับเรามากๆ กอง 2023 อบอุ่นมาก 

Previous article“กี กีรติ” เหมือนเกิดใหม่ หลังหัวใจหยุดเต้น 19 นาที
Next articleคลิปบอล เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)