“ซานิ นิภาภรณ์” รีวิว ทำจมูก คิดว่าจะตายคาเตียง

179

ยอมรับตลอดมาว่าทำศัลยกรรมเยอะกว่าจะสวยแบบนี้ นักร้องเสียงดี “ซานิ นิภาภรณ์” ออกมารีวิวการทำจมูกของตัวเอง เคยจะอาจตายค่าเตียงมาแล้ว

ล่าสุด “ซานิ นิภาภรณ์” ออกมาเล่าประสบการณ์การทำจมูกผ่านรายการ “สารพัดเพื่อน” ว่า อันดับแรกคือทำจมูกก่อน ตั้งแต่ตอนเล่นผับแล้ว ทำจมูกเพราะว่าตาจะไหลรวมกัน เป็นคนมีปลายจมูก แต่สันไม่มีเลย พอทำมาก็เริ่มรู้สึกว่า เออ สวย มีเถียงกับหมอเพราะหมอจะทำแบบสันเขื่อนให้เลย แต่รู้สึกว่ามันเกินไป ก็เลยบอกหมอว่าเอาอันที่เล็กที่สุด หมอบอกว่าทำแล้วอย่าบ่น เพราะทำแล้วจะเหมือนคนไม่ทำ

แล้วไปพอหายบวม สักพักสันนั้นหาย ครั้งแรกไม่เจ็บเลย คิดว่ามันทำง่ายขนาดนี้เลย ก็เลยไปแก้ บอกเลยว่าปางตาย เพราะซิลิโคนเรามันติดกับพังพืดของร่างกายเราไปแล้ว แล้วเนื้อไปติดกับแท่งซิลิโคนอันเก่า ต้องค่อยๆ เลาะออก ฉีดยาชา 12 เข็ม ตอนฉีดเข็มที่ 6 เห็นยานแม่มารับแล้ว คิดว่าถ้าตายไปจะยังไง ตายอนาถ ตายคาเขียง พอเข็มที่ 7 ยาชาเริ่มออกฤทธิ์ น้ำตาที่ไหลเขาก็มาเช็ดออกให้

และคิดในใจว่าจะไม่มีวันแก้อีกแล้ว แต่ไม่ทันไร อันที่ 3 ตามมา เหตุเพราะไปถ่ายละคร เป็นฉากไฟไหม้แล้วควันเยอะมาก เลยเอาเสื้อมาคลุม แล้วเสื้อมันดันจมูกเรา ซึ่งเนื้อมันน้อย ก็รู้สึกเจ็บ แก้ได้นะด้วยการเติมเนื้อเทียมที่ปลายจมูก ก็เป็นจมูกอันนี้  

Previous articleภาณุพล ขึ้นร่วม วรัญญู ในศึก สิงห์ คลาสสิก
Next article“แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีทติ้งเดี่ยว โชว์ศิลปะ ดนตรี ดีเจ