“แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีทติ้งเดี่ยว โชว์ศิลปะ ดนตรี ดีเจ

130

แพท พาวเวอร์แพท” หรือ “วรยศ บุญทองนุ่ม” เตรียมจัดมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต PAT Power Pat Meeting Concer 2023 ที่จะรวมความสามารถทุกอย่างมาไว้ในที่นี้ ทั้ง ศิลปะ คนตรี และดีเจ ในวันที่ 10 มิถุนายน นี้

ล่าสุด “แพท พาวเวอร์แพท” ออกมาเผยถึงการจัดมีทติ้งในครั้งนี้ว่า “ปีนี้ใช้ชื่อว่า แพท พาวเวอร์แพท มีตติ้งคอนเสิร์ต 2023 เป็นช่วงเดือนเกิดผม มิถุนายนปีที่แล้วเราก็จัดไปแล้ว ส่วนปีนี้จะมีความพิเศษหลายอย่าง เป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมความสามารถของผม ทั้ง ศิลปะ ดนตรี ดีเจ มาไว้ในงานนี้ครับ จะมีการแสดงงานศิลปะของผมภาพวาดที่เคยวาดตอนอยู่ในเรือนจำเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของผม เพราะคงวาดแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว

ซึ่งมีหลายภาพที่ยังไม่เคยนำออกมาให้ใครดู คัดมา 22 ภาพ ซึ่งมีความสวยงามมากๆ และผมก็รักมากๆ ส่วนของดนตรีเราจะเล่นหลายเพลงที่เราไม่เคยเล่นเคยร้องที่ไหน โดยเฉพาะเพลงในยุคเก่าๆ ของพาวเวอร์แพท ตั้งแต่อัลบั้ม 2-3 ที่แฟนคลับอาจจะไม่ค่อยได้ยินผมร้อง เป็นอัลบั้มที่ทำกับแกรมมี่ และมีเพลงของศิลปินท่านอื่นที่ผมชื่นชอบก็จะนำมาร้องให้ฟังด้วยครับ

รวมถึงเพลงพิเศษและซิงเกิลใหม่ของผม คือเพลง คิดไม่ซื่อ ในโชว์จะมีเจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง มือกลองวงพาวเวอร์แพท และ คุณบอย พิษณุ เขารู้จักกับผมช่วงวัยรุ่น แล้วก็มีพาร์ตของดีเจด้วย (ดีเจแนวเพลง EDM หรือ Electronic dance music) ก็เป็นอีกหนึ่งความสามารถในอดีตที่ผมกลับไปรื้อฟื้นกลับไปเคาะสนิมใหม่ 

Previous article“ซานิ นิภาภรณ์” รีวิว ทำจมูก คิดว่าจะตายคาเตียง
Next articleไฮไลท์คลิปบอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 6-1 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)