“ฟิล์ม ธนภัทร” แฮปปี้ ฉลองวันเกิด 30 วัยกำลังอร่อย

248

กำลังอร่อย สำหรับหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ที่ฉลองครบรอบวันเกิด 30 ปี กับแฟนคลับ ตั้งเป้าอยากเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นและไวขึ้น 

ล่าสุด “ฟิล์ม ธนภัทร” จัดงานวันเกิดกับแฟนคลับ พร้อมความรู้สึกว่า “ไปทำบุญมาช่วงเช้าก็สนุกมากครับ มีแฟนๆ มาเยอะ มีการเล่นเกม มีการประมูลของใช้ส่วนตัว เพื่อนำเงินไปมอบให้กับบ้านเฟื่องฟ้า ก็ดีใจที่ได้ชวนแฟนๆ มาให้โอกาสกับเด็กๆ ที่เขาขาดอะไรหลายๆ อย่าง ก็น่าจะทำให้ชีวิตเรา และชีวิตของทุกๆ คนดีขึ้น ทั้งคนให้และคนรับ ยอดทำบุญประมาณ 8 แสนกว่าบาทครับ 

สำหรับแฟนคลับผมรู้สึกว่ายิ่งกว่าเหนียวแน่นอีกครับ มีครอบครัวเพิ่มเติมขึ้นมา มีหลายบ้านที่เกิดขึ้นมาและให้การสนับสนุนเรา รู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ผมรู้สึกว่าทุกๆ อย่างเป็นประสบการณ์ให้ผมได้เรียนรู้ ให้ผมได้เติบโต ได้พัฒนาชีวิต รวมถึงได้ทรีตแฟนครับในเวอร์ชั่นของผมที่ดีขึ้นด้วย รู้สึกขอบคุณสำหรับทุกความรัก มันทำให้ผมมีแรงที่จะตั้งใจทำงาน และผลิตผลงานให้มันดีขึ้นไปเรื่อยๆ ปีนี้ก็ตั้งเป้าอยากเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นครับ

ไม่ว่าจะเรื่องของความคิด เรื่องของรูปร่าง เรื่องของทักษะในการทำงานการแสดงต่างๆ อยากเป็นคนที่เก่ง รู้สึกว่า 30 กำลังอร่อยครับ มีเป้าหมายในชีวิต อยากให้มันดีขึ้นไปอีก ให้ดีกว่ารูปโปรโมตละครเมื่อวาน รู้สึกว่าเวลาที่เราเหลืออยู่ มันค่อนข้างสั้นลง มันไม่เหมือนตอนเด็กๆ แล้ว และมีการวางแพลนชีวิตตัวเอง หรือชีวิตครอบครัว รวมถึงของพ่อของแม่ด้วย  

Previous articleไฮไลท์บอล สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-1 ยูเวนตุส (ฟุตบอล ยูโรป้าลีก)
Next articleจีเอ็มเอ็ม ยืนฟ้อง UGO หลังปลด “โอม ภวัต”