“ณวัฒน์” ฟาด รักษ์ ไม่รู้จักกาลเทศะ

156

ทำเอา “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” โกรธควันออกหู เมื่อ “รัก สุลักษณ์ ศิริภัทรพงศ์” ร่วมไลฟ์สดคุยกับ “มีนา ริณา” มิสแกรนด์นครราชสีมา 2023 แล้วมีคำพูดที่ชาวเน็ตไมพอใจเพราะเหมือนพูดแซะอิงฟ้า

ล่าสุด “ณวัฒน์” ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “มิสแกรนด์เป็นเวทีที่ใช้ความจริง ผมก็รู้นะใครจริงใครปลอม  แต่ถ้าปลอมแล้วเกเรใส่ผม ผมก็ไม่ยอม มันคนละระดับกัน ไม่ต้องมาคุยอะไรกันเยอะ เจ็บคอ อิงฟ้าเขาเป็นที่หนึ่งและเป็นผู้ช่วยผม เราอย่าไปฟังอันดับ 77 เลย เขาก็ขอโทษ แต่หลายครั้งแล้วที่เล่นอะไรเกินขอบเขต ควรแนะนำในสิ่งที่ถูกต้อง น่ารัก พอผิดพลาดขึ้นมาก็บอกว่าเป็นนิสัย พูดขำๆ แต่คนอื่นไม่ขำด้วย ต้องมีกาลเทศะ ไม่ใช่เดินไปหาชาวบ้านแล้วไปหัวเราะใส่เขา เขาหาว่าบ้านะ การแนะนำก็น่าจะใช้ประสบการณ์ที่ดีในการแนะนำ

เพราะตอนมาประกวดก็แต่งหญิง จริตหญิงดี แล้วใครเป็นเพศไหนเรารับทุกเพศ แต่เรารับคนจริง ส่วนเขาเป็นLGBTQจริงไหม ผมไม่รู้ ที่สัมผัสมันไม่ใช่ คนที่เรียลเขาไม่ต้องแอ็ก ไม่ต้องแปลง อิงฟ้าเขาก็เป็น แต่เขาต้องตัดผมสั้นแล้วล้วงกระเป๋าตลอดเวลาไหม คนที่โอเวอร์แอ็กส่วนมากเป็นคนที่แสดง ก็เข้าใจว่าเป็นการเติมแสง เพราะที่นี่ให้ชาร์ตไฟเล่น

แต่เวลาเติมแสงก็นึกถึงสถานีไฟฟ้าบ้างว่าเขาให้คุณไป เมื่อเขาให้คุณไป ให้แฟนคลับไป ก็ไปทำมาหากิน ทุกวันนี้มีงานมีเงิน ผมก็ไม่ได้ส่วนแบ่ง ผมก็ดีใจด้วยความบริสุทธิ์ใจ”

Previous articleดูคลิปบอล อินเตอร์ มิลาน 3-3 เบนฟิก้า (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“มะตูมชี้” แค่เจอ “ติ๊นา” ในงาน อย่าพาดพิง