“มะตูมชี้” แค่เจอ “ติ๊นา” ในงาน อย่าพาดพิง

67

“ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” โดนชาวเน็ตรุมด่าหลังว่าสนับสนุนเพื่อนให้ทำความผิด ไร้สำนึก หลังเห็นคลิปกับ “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” ในวันที่เธอขับรถชนคนในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ล่าสุด “ดีเจมะตูม”ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง ว่า ตนเจอติ๊นาในงาน WTB ทักทาย แซวเล่น และถ่ายคลิปกันอย่างที่เห็นในทวิตเตอร์ ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ และมะตูมก็ได้รายงานข่าวนี้ในรายการแฉ มีคนบางกลุ่มได้ส่งข้อความมาด่าทอ ต่อว่า จนมีการพาดพิงไปต่างๆนาๆ หาว่ามะตูมเข้าข้าง ปกปิด ลบคลิปหลักฐาน หรือไม่มีความรับผิดชอบ ก่อนอื่น มะตูมต้องกราบขออภัยก่อนเลย ถ้าเมื่อเช้าในรายการไม่ได้เล่าเหตุการณ์ให้ละเอียด เพราะอ่านตามที่ทีมงานเตรียมไว้ และอีกอย่างก็ไม่ทราบข้อมูลที่แท้จริง ทราบรายละเอียดพร้อมทุกๆคน

ส่วนเรื่องการเล่นมุกในคลิปว่า “เดี๋ยวขึ้นเทรนทวิตอีกหรอก” อันนี้คนอาจจะมองว่าปากพาซวย หรือพูดเป็นลาง ซึ่งต้องขอโทษด้วยที่เล่นมุกนี้ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี หรือคิดน้อย หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์นะครับ ต่อไปนี้จะพยายามปรับปรุงให้ดีกว่านี้ครับ อันนี้ตูมผิดครับ ยอมรับและขอโทษครับ

ขอชี้แจงว่าไม่ได้ปกป้องใคร และขอความยุติธรรมให้กับตนด้วย เพราะหลังๆ มักมีประเด็น เพียงเพราะรู้จักคนนั้น เพียงเพราะไปเจอคนนี้ ทั้งๆ ที่ไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประเด็นในข่าวเลย ขอให้ชาวเน็ตระมัดระวังคำพูดที่พาดพิงให้ทั้งตัวตูม และครอบครัว ครั้งนี้อย่าให้ถึงจุดฟ้องร้องกันเลยครับ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา และที่สำคัญ “ตูมเสียใจครับ 

Previous article“ณวัฒน์” ฟาด รักษ์ ไม่รู้จักกาลเทศะ
Next articleสาวอ้างแฟน ”บอล” อดีตคนรัก “เบสท์” โพสต์ปล่อยไปตามเวรกรรม