“พชร์ อานนท์” เตือนเลิกยุ นิกกี้-ก้อย เลิกกัน

95

“พชร์ อานนท์” ผู้กำกับคนสนิท “นิกกี้ ณฉัตร” ออกมาเตือนคนที่ยุให้ทั้งคู่เลิกกัน เรื่องแบบนี้อยู่ที่คนสองคนเท่านั้น คนอื่นไม่เกี่ยว

ล่าสุด “พชร์ อานนท์” ออกมาโพสต์ถึงคนที่อยากให้ “นิกกี้-ก้อย”เลิกกันว่า “ไม่เข้าใจทำไมคนสมัยนี้เขาชอบยุให้คนนี้คนโน่นเลิกกัน เราก็เป็นคนนึงที่สนิทกับนิกกี้แล้วก็เจอกับมันมาตลอดเห็นมันตั้งแต่วันแรกที่มันจีบก้อยที่เซ็นทรัลอิสวิล.. มันก็ยังเล่าให้ฟังเราก็บอกว่าถ้ารักเขาก็ต้องไปง้อเขาเพราะมึงผิด มันยังบอกเลยคนนี้ผมแต่งงานแน่ รออีก2-3ปี คนนี้เขาดีกับผมเขาไม่เหมือนคนอื่น

ก็เห็นนิกกี้มันแคร์ก้อยตลอด..สงสารนิกกี้มันหมองๆเหมือนคนคิดเยอะ เลยไม่กล้าคุยกับมัน ในรูปเป็นฉากในหนังเสือเผ่นนะ ไม่เกี่ยวอะไรกับติช่าอย่าเอาไปโยงอีก สู้ต่อไปน้องรัก ถ้ารักก็ต้องทนแต่คนที่ไม่เกี่ยวอย่าไปยุให้เขาเลิกกัน ของแบบนี้เป็นเรื่องของเขา2คน เวลาเขาดีกันระวังจะกลายเป็นตัวเสือกไปสะ รวมทั้งกูด้วย รักเขาก็ต้องทนนะไอ้น้องรัก

ไม่มีอะไรมากกูมาโปรโมทหนังไม่ได้เสือกเรื่องของเขาเรื่องของกูยังเอาไม่รอด มารผจญมันเยอะเหลือเกินมันยังมาเวียนว่ายตายเกิดอยู่ใกล้ตัวกูนี่ ชอบเสือกเรื่องของกูกันจัง ฟ้องเจ้านายตลอดอย่าให้กูขึ้นนะ ก็จิกไม่ปล่อยแน่ พจน์ อานนท์คนเดิมจะกลับมารออีกสัก2 3วันก็เอามึงบรรลัยแน่อีสาดดด”

Previous article“นุ่น สุทธิภา” ยันไม่ใช่ต้นเหตุปัญหา นิกกี้-ก้อย
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-0 เบิร์นลี่ย์ (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)