“ซานิ” เผยเอาตัวรอด เมื่อลูกค้าให้ดื่ม

32

นักร้องสาว ซานิ ยอมรับว่าเอาตัวเองรอดได้ดีบนเวที ไม่เคยเมาจนอ้วก เพราะตัวเองมีตัวช่วยที่ดีและต้องนอนหลับพักผ่อนให้พอ จะได้สู้งานได้

ล่าสุด ซานิ ได้ออกมาเผยถึงการรับมือลูกค้าที่มักยื่นเหล้าขณะร้องเพลงบนเวที ว่า ซานิมีตัวช่วยค่ะ แต่ไม่บอกนะว่าคืออะไร ไปตามดูกันเองเอา แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ ต้องนอนให้พอ เวลาเราออกไป ทุกคนเขาอยากสนุกกับเราอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นเขาคงนั่งเปิดฟังเพลงที่บ้าน หรือว่าดูเราผ่านไลฟ์ก็ได้ แต่เวลาเขาเจอเรา เขาก็อยากสนุกกับเรา รู้สึกเหมือนเราอยู่ในแก๊งดื่มด้วย เราก็เลยเอ็นเตอร์เทรนเขา

แต่เราก็จะวางไว้ว่าวันนี้ได้ประมาณเท่านี่นะ มันก็มีบางวันที่มันเลยสุดเขตไป เราไม่เคยดื่มจนอ้วกเลย ทุกคนบอกหมดเลยว่าอึด อึดด้วยตัวเองด้วย อึดด้วยตัวช่วยด้วย เรารู้ด้วยว่าเราควรที่จะพักผ่อนยังไง งานมันเยอะมาก อย่างวันนี้เราร้องเพลง อีกวันเราอาจจะเว้นไม่ร้อง ทำอย่างอื่นมันมีงานเยอะ เรามีเทคนิคด้วยคือเราจะอมไว้ ถ้าแบงค์เทาไม่มาเราก็ไม่กลืนบ่วนทิ้งใส่แก้วเดิมด้วย

แล้วบอกลูกค้าเอาคืนไป เราทำจริงๆ เพราะฉะนั้นเราบอกลูกค้าว่าถ้าจะให้ ให้ให้จริงๆ ให้ยื่นถึงมือ หรือถ้าโอนให้กดยืนยันก่อน และหลังจากนั้นมันถึงแน่นอน ไม่เคยเจอเหตุการณ์แปลกๆ เพราะว่าเราแปลกกว่าลูกค้าเสมอ เช่นลูกค้าตีลังกาบนเวที เราตีลังกาสู้ 

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เบนฟิก้า 5-1 คลับ บรูช (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
Next article“ชาย ชาตโยดม” ยืนยันไม่ได้สาวท้อง ชีวิตนี้คลั่งแต่เมีย