“ชาย ชาตโยดม” ยืนยันไม่ได้สาวท้อง ชีวิตนี้คลั่งแต่เมีย

37

มีข่าวเม้าท์มาอีกจากเพจดังแล้วว่า “ดาราแมนๆทำสาวท้อง” คราวนี้ถูกโยงไปยังพ่อลูก 2 “ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” เจ้าตัวออกมาเคลียร์ชัดว่าไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะไม่ไหนมาไหนกับภรรยาตลอด

ล่าสุด ชาย ชาตโยดม มาร่วมงานแถลงละครเวทีแห่งปี “พิษสวาท เดอะ มิวสิคัล” พร้อมเผยถึงกรณีโดนโยงข่าวทำสาวท้องว่า ไม่ใช่ตนแน่นอน สงสารผู้ชายคนนั้นมาก ไปไหนก็ไปกับภรรยาตลอด ชีวิตทุกวันนี้แค่ไปทำงานแล้วก็กลับบ้าน อยู่กับลูกกับภรรยาแค่นั้นเลย อันนี้ได้ยินครั้งแรกที่มีชื่ออักษรย่อ แล้วที่ไปต่างประเทศก็ไปด้วยกัน

กลับมาก็นานจะมีเคลียร์แต่กับภรรยาแหละ เคลียร์เรื่องบัตรเครดิต ไม่มีเคลียร์กับคนอื่น ส่วนตัวไม่ซีเรียส น่าจะรู้กันอยูแลว อย่างกี้ก็คงไม่สงสัยแม้แต่นิดเดียวว่าจะเกิดขึ้นกับเรากับเขาหรือเปล่า ยืนยันว่าเป็นคนคลั่งภรรยาซึ่งเป็นอย่างเดียวในชีวิตผมแล้วมั้ง คือเมื่อก่นอจะรู้สึกว่า เราทุ่มเทให้กับงานที่สุด แต่ตั้งแต่มีลูกมันไม่มีอะไรจะดึงความสนใจหรือความทุ่มเทอะไรของเราไปจากครอบครัวได้แล้ว

ส่วนเรื่องที่ภรรยาส่วนบิกินี่ก็ต้องอาศัยการทำใจเหมือนกัน คือชายก็หวงของชายอยู่แล้ว แต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่เคยอยากให้เขาไปถ่ายไปโชว์ไปเผื่อแผ่ให้ใคร แต่ว่ามันเป็นสิ่งที่เขาตั้งใจจริงๆ และเป็นสิ่งที่เขารักเขาชอบ เขาเตรียมงานมาเป็นปีแล้วกว่าจะมาถึงขั้นตอนนี้ เราก็ต้องให้เกียรติเขา เชื่อมั่นว่าเขาดูมาดีทุกอย่างแล้ว 

Previous article“ซานิ” เผยเอาตัวรอด เมื่อลูกค้าให้ดื่ม
Next articleดราม่า “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ลั่นยอดวิวต้อง10ล้าน หรือต้องขายครีม จะต่อสัญญา