“มารีญา” ไม่ติดคนเชียร์ กวินทร์ ให้เชียร์ต่อไป

60

เอาแฟนอยากให้เป็นคู่จิ้นกัน เมื่อนางงาม “มารีญา พูลเลิศลาภ” ได้มาเป็นด้านหลังกำแพง คู่กับ นายทวารทีมชาติ “ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” เมื่อทั้งคู่ยังโสด และดูเหมาะกันดี 

ล่าสุด “มารีญา” ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ได้ข่าวว่ามีการเชียร์ตนกับกวินทร์ ก็ให้เชียร์กันไป เชียร์ขึ้นหรืเปล่าก็ต้องเชียร์ต่อไป ตอนที่เจอพี่เขาในรายการ เขาก็น่ารัก เป็นครั้งแรกที่ได้เจกัน เขาพาคุณแม่มาด้วย ซึ่งคล้ายๆ เราเลย เราก็ชอบพาแม่ไปทุกๆ ที่ ก็เลยเห็นว่าคนนี้จิตใจดี ร้องเพลงเก่ง เล่นกีฬาก็เก่ง สเป๊กเราหรือเปล่า ไม่แน่ใจค่ะ

มารีญาไม่ได้มีสเป๊กขนาดนั้น คือเรายังไม่ได้รู้จักเขา ตอนอยู่ในรายการเราก็ตื่นเต้นเพราะว่าออกรายการมารีญาจะตื่นเต้นอยู่แล้ว เพราะเราก็ต้องไปรับมุขไทย เราจะทันมั้ย เราก็ตื่นเต้นเรื่องนี้อยู่แล้ว ไปร้องเพลงด้วยก็ตื่นเต้นอีกระดับนึงเลยค่ะ แล้วต้องไปทายด้วยว่าเขาคือใคร ก็ตื่นเต้นระดับที่สามอีก แล้วพอเจอเขาอีกทีรู้ว่าเขาคือใครทำอะไรก็ตื่นเต้นระดับที่ห้า เขาชมว่าเราสวย ก็ต้องขอบคุณ เราก็ท็อป 5 การันตี

มารีญาชอบที่เขาเป็นคนเก่ง เขาเก่งมาก หากเขารักในธรรมชาติ ตอนนี้ก็มีหลายโครงการที่ทำอยู่ อาจจะเชิญมาร่วมโครงการ สำหรับใครที่เชียร์ ก็ต้องเชียร์ต่อไปค่ะ ตอนนี้มารีญาโฟกัสเรื่องงานมากๆ และเรื่องครอบครัวด้วย และเรื่องการพัฒนาตัวเอง การที่เราต้องโฟกัสตัวเองเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เลย  

Previous article“เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา” เหตุเลิก “หมอสอง นพรัตน์”
Next articleดูคลิปไฮไลท์ เอซี มิลาน 1-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)