“ลาล่า ขวัญนภา” ร่ายยาวอำลา อาร์เอส

199

เติบโตจากค่ายอาร์เอส อยู่กันมานานกว่า 18 ปี “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” ถึงวันนี้โบกมือลาค่ายเสียแล้ว แต่ยังคงรักค่าย เฮียฮ้อและซ้อตลอดไป ทุกคนเสมอครอบครัวของตน และเป็นจุดที่ทำให้ชีวิตตนเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก

ล่าสุด “ลาล่า ขวัญนภา” ออกมาโพสต์อำลาค่ายอาร์เอส เพราะหมดสัญญา ชีวิตมาไกลกว่าที่เคยวาดฝันไว้ โดยระบุข้อความว่า “18 ปี ผ่านไป ไวเหมือนโกหก ในขณะที่พิมพ์น้ำหูน้ำตามันก็ไหลพรั่งพรูด้วยความรักและคิดถึง ขอบคุณพี่อี๊ด และโปงลางสะออน ทุกๆ คนที่ทำให้ลาล่าได้มาอยู่บ้าน RS หลังนี้ มันเกินฝันเกินคาดจริงๆ

ขอบคุณเฮียฮ้อและซ้อนะคะ ที่ดูแลอบรมและปลูกฝังให้พวกหนูเป็นศิลปินที่ดีและมีคุณภาพ แนะแนวทางในการใช้ชีวิตที่ดี ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้หนู ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง ละคร ขอบคุณพี่เณร พี่เหน่ง จิรวัฒน์ ที่มองเห็นความสามารถพวกหนู นำพาพวกหนูสู่ อาร์สยาม จนทำให้เกิดคอนเสิร์ตใหญ่ ขอบคุณพี่ๆ ทีม AR PR ทีมคอนเสิร์ต ทีมเพลงและ MV ทีมข่าวช่อง 8 ทีมละครช่อง 8 ขอบคุณที่เหนื่อยกับพวกหนูมาตั้งแต่เด็ก ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า

เพื่อให้ผลงานพวกหนูออกมาดีที่สุด จนวันนี้เวลาผ่านไปหลายปี ทุกคนก็ยังดูแลหนูดีเช่นเดิม RS คือบ้านที่แสนอบอุ่น ถึงวันนี้ ตัวสัญญาจะจบลง แต่การทำงานและใจไม่เคยจบ จุดเริ่มต้นของชีวิตRS ความทรงจำที่อยู่ในใจไม่มีวันลืม และ จะรักตลอดไป ขอบคุณจากหัวใจคะ #โตมากับอาร์เอส”

Previous article“อนันดา” ไม่ซีเรียส ดราม่า โปรโมตค่าตัวใน ทิดน้อย
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เชลซี 0-0 ฟูแล่ม (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)