“อนันดา” ไม่ซีเรียส ดราม่า โปรโมตค่าตัวใน ทิดน้อย

189

หลังจากที่ทางค่ายภาพยนตร์ “ทิดน้อย” ได้ออกมาโปรโมตภาพยนตร์โดยเป็นการนำเสนอค่าตัวของนักแสดงนำอย่าง “อั้ม พัชราภา” กับ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ว่า “ค่าตัวอั้ม สร้างหนังได้ 1 เรื่อง ค่าตัว อนันดา ซื้อคอนโดแถวทองหล่อได้ 1 หลังพร้อมรถ” จนเกิดกระแสดร่ามา

ล่าสุด นักแสดงนำ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ได้ออกมาเป็นใจถึงประเด็นนี้ว่า “ดราม่าไม่เห็นนะ หมายถึงโมเดลคอนโด โมเดลรถคือมันไม่ได้อะไรอย่างนั้นหรอก ถ้าจำได้เป็นเรื่องที่พี่เขาแซวตั้งแต่เราบวงสรวง มันโจ๊ก ไอเดียเขาคือพูดให้มันโอเวอร์แหละ มันไม่ใช่เรื่องจริง ถ้ามันเป็นอย่างงั้นจริงๆ ก็ดีสิครับ ผมเล่นหนังมา 30-40 เรื่อง คงมีคอนโดอยู่ทั่วกรุงเทพฯแล้วล่ะ

ในมุมของผม มันละเอียดอ่อนเกินไป มันคือโจ๊ก ทุกวันนี้ผมรู้สึกว่าบางทีเราไปจับคำพูดจากคอมเมนต์ที่มันออกไปทางย้อนกลับมาแรง แล้วเราก็ไปจีบตรงนั้นมาตีความว่านี่คือเสียงของส่วนใหญ่ ซึ่งมันก็ไม่ใช่ ส่วนใหญ่ทุกคนแยกแยะได้ และมองเห็นได้อย่างชัดอยู่แล้วว่านี่มันคือโจ๊ก มันคนละอย่าง ยังไงมันก็ยังเป็นโจ๊ก แค่รู้สึกว่าไม่ควรไปซีเรียสกับตัวเองจนเกินไป ถ้าแค่นี้คือดราม่าก็อาจจะเกินไป มันมีอะไรอีกเยอะที่จะคอมเพลนกันได้”

พร้อมเผยต่อไปว่า ตนเองไม่ซีเรียสกับการวิจารณ์ เพราะเดี๋ยวก็ลืมกัน ไม่ได้มีผลกระทบเท่าไหร่ แต่ถ้าจะคุยกันเรื่องความไม่แฟร์ในวงการ คงต้องจับเข่าคุยกันดีกว่า เพราะตนก็บ่นมานานแสนนานแล้ว ว่าทำไมไม่มีองค์กรมาเซฟนักแสดงเลย มันมีสิทธิอีกเยอะที่อยากได้

Previous article“เมย์ ศุภนิดา” ผ่าน 8 คนสุดท้ายใน ปริ้นเซส สิริรวัณณวรีฯ 2023
Next article“ลาล่า ขวัญนภา” ร่ายยาวอำลา อาร์เอส