“นัส” ภรรยา โชค รถแห่ โทรขอโทษ “บอล เชิญยิ้ม”

199

เป็นเรื่องเป็นราวกันระหว่างนักร้องตลก “บอล เชิญยิ้ม” กับ นักร้องรุ่นใหม่ “โชค รถแห่” ที่มีการปีนเกลียว ไม่เคารพผู้ใหญ่ และยิ่งไปกว่านั้น “นัส จุฑารัตน์” ภรรยาของหนุ่ม โชค ได้ออกมาพูดและโพสต์อยู่หลายครั้งกับกรณีที่เกิดขึ้น ทำให้มีกระแสดราม่าตีกลับที่ “นัส” ว่าเป็นคนที่ทำให้สามี “โชค” ดับ สิ้นทางทำมาหากิน ได้ฉายา “นัสรถทัวร์” “นักร้องดับเพราะเมีย”

ล่าสุดทางด้าน “นัส จุฑารัตน์” ภรรยาของหนุ่ม “โชค รถแห่” ได้โพสต์ข้อความที่ติดต่อไปขอโทษ บอล เชิญยิ้ม และดอน ผู้จัดการของบอล เชิญยิ้ม ยอมรับความผิดทุกอย่าง พร้อมจะปรับปรุงตัว โดยระบุข้อความว่า “เมื่อวานหนูติดต่อไปหาพี่ดอนและพี่บอล เพื่อขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พอเวลาผ่านมา พวกเราได้เรียนรู้ว่าเราทำลายโอกาสดีๆที่ผู้ใหญ่ให้มา ด้วยการทำตัวไม่น่ารัก และไม่น่าให้อภัย

แต่พี่บอลก็คือพี่บอล ผู้ใหญ่ใจดีคนเดิม ที่ไม่ต่อว่าหนูสักคำ และบอกว่าไม่โกรธไม่ถือสา ส่วนพี่ดอนก็ให้บทเรียนมากมาย เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ว่า เวลาเราอยู่จุดสูงสุด อย่าก้าวร้าว อย่าปากดี อย่าคึกคะนอง เคารพผู้หลักผู้ใหญ่ หนูไม่อาจย้อนไปแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีต ได้แต่ยอมรับมันและทำวันนี้ให้ดีที่สุด ขอโทษทุกคนที่ต้องมารับรู้เรื่องนี้และขอโอกาสเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ

จากนี้ไปหนูจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หนูอยากกลับมาเป็นภรรยาที่ดี และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกหนู #ยิ่งเป็นที่รู้จักยิ่งต้องถ่อมตัว#ย้อนเวลาไม่ได้แต่แก้ไขได้”

Previous article“จุ๋ย-ดีเจพุฒ” ทุ่มเลี้ยงลูก รอฟ้าประทานคนที่สอง
Next article“สิงโต ปราชญา” ระงับเรียนต่อ ขอสร้างบ้านให้พ่อ