“แอฟ ทักษอร” ยัน หมวดอ๋อ แค่พี่น้อง

173

คุณแม่ “แอฟ ทักษอร” ถูกหมอช้างทักเรื่องความรักว่าเปิดตัวได้แล้ว และช่วงนี้ก็มักมีรูปคู่กับอดีตคนรัก “หมวดอ๋อ” ทำให้คนจับตามองว่าจะทั้งคู่กำลังคบหากันอีกครั้ง งานนี้สาวแอฟ ออกมายืนยันไม่มีรีเทิร์น แค่พี่น้อง

ล่าสุด “แอฟ ทักษอร” เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์กับหมวดอ๋อว่า เป็นพี่น้องกันค่ะ ตั้งนานแล้วค่ะ พี่อ๋อน่าจะเป็นพี่ที่รู้จักและดูแลกันมาจะ 10-20 ปีแล้ว เอาเป็นว่าตั้งแต่แอฟเด็กๆ ค่ะ จนตอนนี้ ก็ต้องขอบคุณค่ะ ที่ยังรักและยังดูแลกันอยู่ รวมถึงตอนนี้มาดูแลรุ่นหลานแล้วค่ะ ก็ขอบคุณพี่อ๋ออยู่เรื่อยๆ ค่ะ ขอบคุณผ่านสื่อไปด้วยอีกทีหนึ่ง คือทั้งพี่อ๋อและครอบครัวก็น่ารักมากๆ เลย ใจดีกับแอฟมาตลอด ดูแลกันหมดเลย

รวมไปถึงพี่น้องพี่อ๋อ ก็ดูแลมาถึงปีใหม่ด้วยค่ะ ตรงนี้เราเลยรู้สึกว่าโชคดีจังเลย ที่เราได้มีพี่ชายที่แสนดี แล้วคือทั้งครอบครัวเลยเอางี้ดีกว่าค่ะ รู้สึกโชคดี เขาก็ห่วงค่ะ เอาตรงๆ ตอนนี้ก็หลายๆ อย่าง คือคุณพ่อแอฟไม่สบายด้วย ก็มีหลายๆ

ส่วนที่พี่อ๋อช่วยดูแลแอฟตรงนี้ เพราะตอนนี้แอฟก็อาจจะไม่มีที่ปรึกษาที่เป็นผู้ใหญ่ค่ะ ถามว่าไม่ต้องลุ้นใช่ไหม ไม่ต้องค่ะ ใครดูอยู่ก็ไม่รู้จะกล้าเข้าด่านหรือเปล่า เจอคนนี้ ส่วนตัวไม่ได้เปิดหรือปิดกับรักครั้งใหม่ ใช้ชีวิตปกติทั่วๆไป ไม่ได้กะเกณฑ์ คือเจอก็เจอ ที่หมอช้างทักมาก็แฮปปี้ อะไรดีๆก็รับหมดค่ะ

Previous articleดูไฮไลท์ เรอัล เบติส 2-2(2-4) บาร์เซโลน่า (ฟุตบอล สแปนิช ซูเปอร์ คัพ)
Next article“ลิเดีย-แมทธิว” รับมือ “เดมี่” วัยทองเด็ก