“หนุ่ม กรรชัย” ไม่กล้าคุย “กาละแมร์” หลังออกโหนกระแส

246

“หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เผยความในใจตั้งแต่มาทำพิธีกรรายการ “โหนกระแส” เสียคนที่รักไปเยอะ รวมถึง “กาละแมร์” ที่ตนเองต้องถามคำถามแทนประชาชน และไม่เคยได้คุยกับกาละแมร์อีกเลย

ล่าสุด รายากร เล่าก็เล่าว่ะ EP.10 ของ น้าเน็ก ได้เชิญพิธีกรคนเก่ง “หนุ่ม กรรชัย” มาพูดคุย โดยตอนหนึ่งหนุ่ม กรรชัยได้เล่าว่า “ผมบอกตรง ๆ ผมทำโหนกระแส ผมเสียคนที่รักไปเยอะ แบบผมรักเขา เขาอาจจะรักผม แต่ด้วยความที่แบบมันเป็นหน้าที่ ที่ผมต้องทำ อันนี้ผมขออนุญาตเอ่ยชื่อแล้วกัน อย่างเช่น กาละแมร์ ผมก็รักน้องมันนะ คือกาละแมร์กับผมสนิทกัน ทำรายการด้วยกัน

จนกระทั่งวันนึงเกิดวิกฤติกับกาละแมร์ ในครั้งนั้น กาละแมร์ ก็เลือกที่จะมาคุยกับผมในรายการ ในบริบทที่ผมทำงานผมก็ต้องถามตรง ๆ มันเหมือนอาจจะไปด่าแมร์ แต่ผมแค่ทำหน้าที่แทนประชาชนเท่านั้นเอง คุณเป็นพิธีกรมาหลายปี คุณไม่รู้เหรอข้อกฏหมายตรงนี้เขาห้ามยังไง แต่พอถึงเสร็จปุ๊บผมก็เชื่อว่าแมร์เขาก็ไม่ได้โกรธผมนะ เพราะว่ามันคือบริบทของผม ผมเชื่อว่าแมร์เข้าใจ แต่เชื่อไหมตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ ผมยังไม่เคยคุยกับแมร์อีกเลย

แล้วมันเป็นเรื่องที่ค้างคาใจมาก ผมอยากยกหูหาแมร์ก็ไม่กล้า ผมก็ไม่รู้ว่าตอนนี้แมร์รู้สึกยังไงกับผมบ้าง แล้วอีกอย่างผมต้องทำหน้าที่แทนแมร์ในรายการ 3 แซ่บอีก ผมรู้สึกไม่ดี เมื่อก่อนไปไหนมาไหน เจอน้องในวงการ แต่วันนี้พอเป็นโหนกระแส กลายเป็นคนน่ากลัว ผมไม่ได้เป็นแบบนั้น ผมอึดอัด”

Previous article“โตโน่” ปลงผมนาคเตรียมบวชตอบแทนผู้ช่วยบริจาค
Next article“ไหม มนัญชญา” หวดได้ดีเข้าเมนดรอว์ ใน ไอทีเอฟ โปร