“มัดหมี่” เปิดตัวแฟนหนุ่มนายแบบรุ่นน้อง ดีใจที่มีกัน

116

หลังจากที่ประกาศเลิกกับสามี “มัดหมี่ พิมพ์ดาว” ก็กลับมารับงานมากขึ้น และล่าสุดก็หัวใจเป็นสีชมพู เมื่อเปิดตัวคบกับหนุ่มรุ่นน้อง นายแบบ “วิน ภวัต” อายุ 28ปี

ล่าสุด มัดหมี่ ควงแฟนหนุ่ม วิน มาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บ show ถึงความรักในครั้งนี้ว่า จุดเริ่มความสัมพันธ์คือตอนนั้นวินเดินแบบ และมัดหมี่เขามานั่งดู เราก็มองลงไปก็เห็นเขา น่ารักจัง เราสนใจเขาแอบไปตามแท็กต่างๆ ใครแท็กแบรนด์นี้บ้าง จนไปเจอไอจีเขา เราไม่รู้จักเขาว่าเป็นดารา เราก็เลยฟอล์โลว์ไปมัดหมี่ไป แอบติดตาม ศึกษาก่อนสักสองสามวัน ว่าแต่ละวันเขาลงอะไรบ้าง หลังจากนั้นเราก็คิดว่าน่าสนใจ

เราทักเขาไปแบบไม่คาหวังว่าอยากได้ผู้หญิงคนนี้มาเป็นแฟน เราทักเขาไปเพราะว่าดูเขาเป็นคนดี อยากรู้จักคนคนนี้ วินเป็นคนเอ่ยปากว่าอยากรู้จัก ลองมาเจอกันใช้เวลาร่วมกันดูบ้างไหม เพราะเวลาที่เราใช้ไปอยู่กับเพื่อนๆ ไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบจริงๆ ไม่ได้คุยกันชัดๆ ด้วยที่ผมต้องการใครมาเดินข้างๆแล้วไปด้วยกัน เรามีหลายๆอย่างที่คล้ายกัน มองทิศทางเดียวกัน เขาน่าจะเดินข้างเราได้โดยไม่ทำให้เราเหนื่อย

ส่วนสาวมัดหมี่เสริมว่าเขาไม่เหมือนคนไหนที่มัดหมี่รู้จัก เป็นคนละเอียดอ่อนมากทุกเรื่อง ความรู้สึก คำพูด เขาโตกว่าอายุ บางที่เราเป็นคนเร็ว ทำอะไรเร็ว ไม่ได้ทันคิด มีอะไรก็หันหน้าคุยกัน ก็ขอบคุณที่มาทำให้เป็นคนดีขึ้น มีเหตุผลขึ้น ใจเย็นขึ้น ดีใจที่เขาอยู่ข้างๆ

Previous article“แดนนี่” เล่าพร้อมน้ำตา จุดเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล วูลฟ์ส 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)