“แดนนี่” เล่าพร้อมน้ำตา จุดเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต

104

หลังจากที่เลิกรากันไปแล้วระหว่าง “แดนนี่ ดานิเอล” กับ “มิ้วกี้ ไปรยา” ที่อยู่ด้วยกันมา 8 ปี พร้อมกับมีลูกชาย “น้องกาเนส” แดนนี่ออกมายอมรับว่าพร้มอน้ำตาคลอว่าเรื่องลูกสำคัญมากสำหรับตน อะไรที่จะทำให้กระทบกระเทือนใจจะไม่ทำเด็ดขาด

ล่าสุด แดนนี่ เปิดใจครั้งแรกผ่าน รายการ TurningPoing ของสาวปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ว่าคบกัน 8 ปี ไม่เคยเจ้าชู้ ไม่เคยนอกใจ ไม่เคยมีกิ๊ก มีผู้หญิงมาขอคุยด้วยแต่ไม่ได้ยุ่ง อาจจะเพราะผ่านช่วงชีวิตโสดมาเยอะแล้ว วางแผนครอบครัวก็ได้มาเลย บินไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่อเมริกา กลับมาแล้ว แต่งงาน เลย ส่วนลูกชายน้องกาเนส มาจากอเมริกา เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญมาก

พอมีลูกทำให้โฟกัสในชีวิตเปลี่ยน ตื่นเช้าทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว ปูพื้นฐานให้กับลูก ส่วนมิวกี้มีสิ่งที่ทำด้วยกัน มีสิ่งดีๆที่ทำให้เราเปลี่ยนโฟกัสชัดเจน เก็บเงินเก่ง มีคนคอยให้คำปรึกษา ช่วยกันวางเผย มันทำให้โตขึ้นพร้อมกัน และก็ประสบความสำเร็จในหลายๆเรื่อง สำหรับปีนี้มีจุดเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต จะไปทิศทางไหนต่อไม่ใช่แค่คู่รัก แต่เรื่องลูก และทำธุรกิจด้วยกัน

โดยเฉพาะเรื่องลูกกว่าจะคุยและตกลงกันได้ บางอย่างมันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เราเป็นคนที่มองว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย ไม่เห็นมีอะไร เช่น บางทีทำงานจนลืมคนข้างๆ ไปรึเปล่า ซึ่งจริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ พอมองย้อนกลับไป อาจจะเป็นเรานี่แหละที่อาจจะเป็นส่วนหนึ่งด้วยที่ทำให้ทุกอย่างมันเป็นอย่างที่ทุกคนเห็น ปีนี้เป็นปีที่ช็อกมาก

Previous article“ณวัฒน์” แซะ “บิ๊กเอ็ม” เพิ่งหายตื่นเต้นหลังถูกรางวัลที่ 1
Next article“มัดหมี่” เปิดตัวแฟนหนุ่มนายแบบรุ่นน้อง ดีใจที่มีกัน