ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน หายซึมเศร้า หลังรักษาตัวเกือบ 2 ปี

183

ก่อนหน้านี้นักแสดงตลกชื่อดัง “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” หรือ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ได้ประกาศว่าตนกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และกำลังอยู่ในช่วงรักษาตัว

ล่าสุด ตุ๊กกี้ ได้เข้ารักการรักษาตัวด้วยอาการป่วยซึมเศร้าเป็นเวลา 2 ปี ได้โพสต์ภาพใบรับรองแพทย์พร้อมระบุข้อความว่า “เกือบ 2 ปี ที่ความไม่พอดีของอารมภ์ ขึ้นๆลงๆ เหวี่ยงๆ วีน หัวเราะตอนน้ำตาไหล ร้องไห้ไปยิ้มไป เหมือนคนบ้า มันจบไปละ ละมันก็ผ่านไปด้วยดี สุดท้ายนี้ ขาดไป ไม่กี่วันก็ครบ 1 ปี ( 28 มกรา 65 )

ในการต่อสู้กับมัน ฉันเรียกมันว่า อีโรคบ้า โรคที่ คนอย่างฉันไม่ชอบกินยา โรคที่คนชอบคิดเรื่องคนอื่นอย่างฉันไม่ชอบ โรคที่คนชอบความสนุกมากอย่างฉันไม่ชอบ โรคที่คนจริงจังอย่างฉันไม่ชอบ โรคที่คนชอบห่วงชีวิตคนอื่นอย่างฉันไม่ชอบ โรคที่คนไม่ปล่อยวางอย่างฉันไม่ชอบ สุดท้ายไอ้ที่มันไม่ชอบ แต่ต้องทำให้ได้และให้ชอบจนอยู่กับมันให้ได้ มันต้องรักษา ใช่ รักษามาแบบต่อเนื่อง พยายามสุดๆ

เอาใจไปให้เวลากับคุณหมอ 60 เอาใจให้ตัวเองอีก40% วัดใจสู้กันไป ทดสอบความอดทน ซักครั้ง ในเมื่อวันที่ต้องสู้กับโรคแบบนี้ มันก็ต้องเอาให้อยู่ ไม่ล้มหมอน นอนเสื่อ เข้าน้ำเกลือ ก็บุญละ แต่แน่รู้แหล่ะ สมองสั่งการชีวิต ซึ่งในใจคิด ว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถ้าใจสู้กับมัน สุดท้ายแล้ว ก็ผ่านมันไปได้ ขอบคุณ ผู้อยู่เบื้องหลังความคลี่คลาย เบาลงใน”

Previous articleคลิปบอล เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2022 จบอย่างสวยงาม