“พราวฟ้า การัญชิดา” ขอแฟนหนุ่มแต่งงาน

160

ความรักไม่มีขอบเขต ไม่มีข้อจำกัด เมื่อนางร้ายช่อง 3 “พราวฟ้า การัญชิดา คุ้มสุวรรณ” คุกเข่าของแต่งงานแฟนหนุ่ม โปรโมเตอร์ไฟแรง “เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” หรือ “เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี” ลูกชาย “เสี่ยเน้า วิรัตน์ วชิรรัตน์วงศ์” ผู้ก่อตั้งค่ายมวยเพชรยินดี จูงมือกันเข้าพิธีหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ดาราสาว พราวฟ้า การัญชิดา คุกเข่าขอแฟนหนุ่ม เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี และได้เผยภาพเบื้องหลังขอแต่งงาน ที่ฝ่ายสาวขอแต่งงานฝ่ายชายด้วยตัวเอง โดยพราวโพสต์ข้อความว่า พราวได้ทำสิ่งที่ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยคิดเลยว่าจะทำ นั่นคือ ! คุกเข่า ขอผู้ชายแต่งงาน คิดอยู่นานมาก เตรียมแหวนไว้ให้พี่โบ๊ท และคิดว่าคงไม่มีวันไหนเหมาะเท่านี้อีกแล้ว ที่ผ่านมาใครจะบอกว่าจึงพราวเอาแต่ใจ

แต่ส่วนตัวต้องขอบคุณตัวเองสำหรับความเอาแต่ใจนี้ ที่ทำให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการมากที่สุด ทุกอย่างมันดีงามมาก และ “พี่จะไม่ร้อง = ร้องแน่ ๆ น้ำตาที่ไหลออกมาเด็กขอให้เป็นน้ำตาของความสุขนะคะ เด็กจะไม่เดินไปข้างหน้า ไม่เดินตามหลัง แต่จะเดินอยู่ข้าง ๆ พี่ หันมาเมื่อไรก็เจอ จะเป็นผู้ฟังที่ดี และจะคอยกลั่นกรองสิ่งต่าง ๆ รอบตัวพี่

เพื่อตัวพี่เอง ความสุขของเด็กในทุก ๆ วัน มันง่ายมากตั้งแต่มีพี่ ขอแค่ตื่นลืมตามาเจอพี่ข้าง ๆ ก็เป็นการเริ่มต้นของวันที่ดีมาก ๆ แล้ว พี่ต้องดูแลรักษาตัวเอง อยู่กับหนูไปจนแก่น้าา (ซึ้งเฉยเลย) รักมาก #พันเปอร์เซ็นต์ #prawfarboat1109”

Previous articleลูกสาว ไมค์ ภิรมย์พร เข้าประตูวิวาห์
Next article“ใหม่ สุคนธวา” ผ่าตัดก้อนเนื้อ เสี่ยงเป็นมะเร็งสูง