แอล กมลวรรณ ขับรถเสียหลักพุ่งชนรถแต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ

213

เกิดอุบัติเหตุกับนักแสดงสาว “แอล กมลวรรณ” ลูกสาวของ “กรุง ศรีวิไล” ขับรถไปชรถจักรยานยนต์และรถยนต์ ที่จอดอยู่ข้างทาง เหตุเกิดริมถนนพัทยากลาง

ล่าสุด นักแสดงสาว “แอล กมลวรรณ” เกิดอุบัติเหตุ ขับรถเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานต์ 6 คันและรถยนตร์ 3 คัน ที่อยู่ริมฟุตบาท รวมทั้งสิ้น 8 คัน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาทเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านข้ามต้มกุ๊ย 5 บาท ริมถนนพัทยากลาง สาย 3 หลังจากที่บริษัทประกันภัยชั้น 1เดินทางมา เพื่อมาตกลงค่าเสียหาย เบื้องต้นทางประกันแจ้งว่า มูลค่าประมาณ 500,000 บาท โดยหากค่าเสียหารเกิดวงเงินของบริษัทประกันภัย คงจะต้องเรียกคนขับมาพูดคุยตกลงชดใช้ค่าเสียหายส่วนที่เหลือกับกลุ่มผู้เสียหายต่อไป หนึ่งในผู้เสียหายเผยว่า จู่ๆรถอัลพาร์ดได้พุ่งเสียหลักเข้ามา

หลังจากนั้นก็เห็นน้องแอล ที่เป็นคนขับพร้อมคุณแม่ รีบลงมาจากรถตู้สอบถามผู้เสียหายด้วยความเป็นห่วง ยกมือไหว้ขอโทษพร้อมยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายให้ ทางด้านคุณแม่กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนสนิทของคุณแม่อยู่ที่เมืองพัทยา จึงชวนน้องแอลและน้องชาย มาร่วมงานด้วย คุณแม่ยืนยันว่าน้องแอลไม่ดื่มแอลกอฮอล์ เนื่องจากน้องแอลดื่มสุราไม่เป็น

แต่เพื่อนของแม่เมาเราจึงขับมาส่งเขาที่บ้าน ระหว่างเดินทางกลับโรงแรม มาถึงจุดที่เกิดเหตุ ประตูรถตู้ฝั่งขวาหลังคนขับเกิดเปิดออก โดยคาดว่าน่าจะปิดไม่สนิท ด้วยความตกใจคุณแม่เลยร้องตะโกนลั่น ทำให้น้องแอลตกใจไปด้ย เป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดข้างทาง แต่ก็ถือว่าเป็นโชคดีที่สุดที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือได้รับอันตราย

Previous article“บิ๊กตู่” ชื่นชมนักแบดมินตัน คว้ารองแชมป์ในไฟนอล 2022
Next articleดูไฮไลท์ (ฟุตบอลโลก) อาร์เจนติน่า 3-0 โครเอเชีย