“พุดเดิ้ล” ยันไม่ได้เกาเหลา “แอนนา”

317

มีข่าวลือออกมาหนาหูว่า “พุดเดิ้ล ยุพดี” มีปัญหากับเพื่อนสนิทและผู้จัดการของ “แอนนา วรินทร” เพราะหลังไม่ค่อยได้ออกมาไลฟ์สดด้วยกัน และแอนนายังกำลังหาผู้จัดการคนใหม่แทนพุดเดิ้ลอีกด้วย

ล่าสุด พุดเดิ้ล ยุพดี ได้ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นมีปัญหากับแอนนาว่า เราไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ด้วยการที่เราทำงานกันมานานมันก็อาจจะมีบางเดือนที่เราไม่ได้คุยกัน แล้วต้องยอมรับว่าช่วงนี้งานเราสองคนเยอะมากทำให้ไม่ได้ไปมาหาสู่กันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ยังทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวให้กับแอนนาเหมือนเดิม

แต่อาจจะไม่ได้ไปไลฟ์สดหรือไปออกงานกับเขา เพราะโดยส่วนตัวแล้วเราเป็นคนเต็มที่กับงานที่เรารับมา พอเวลาไม่ได้ไปทุกคนก็จะมองว่ามีปัญหากันหรือเปล่าถึงไม่ค่อยออกงานกันเหมือนเดิม หลังบ้านก็คุยกันเหมือนเดิม เพียงอาจจะมีปัญหาเล็กน้อย แต่ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่อยากให้ทุกคนมองว่าเราดังแล้วจะหนีแอนนา เพราะเดี๋ยวนี้เวลาเราจะไปทำงานอะไรก็จะแจ้งเขาตลอด

ซึ่งตอนนี้เราก็อยากให้เขาหาอีกหนึ่งคนที่จะสามารถติดตามแอนนาไปทำงานได้ไม่ได้มองว่าเป็นการมาแทนที่เรา กลัวจะโดนเรื่องทรพีเนรคุณไหม ก็ไม่ได้กลัวขนาดนั้น เพียงแต่ว่าเราไม่ค่อยได้คุยกันทำให้ข่าวออกมาเป็นแบบนั้น ส่วนสาเหตุที่ซื้อบ้านใหม่เพราะว่าเราต้องทำงานในเมือง และการเดินทางมันค่อนข้างลำบาก ไม่ได้ตั้งใจที่อยากจะตัดขาดกับแอนนาเลย ส่วนเรื่องนี้เราก็คุยกันเข้าใจ.

Previous article“ม้า อรนภา” เคลียร์ตบหน้าดาราหนุ่ม
Next articleต้นสังกัด “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ชี้แจงลัคกี้แฟน JACKSON WANG