“ม้า อรนภา” เคลียร์ตบหน้าดาราหนุ่ม

171

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อนักแสดงหนุ่ม แจ้งความและให้ทนายดำเนินคดีกับ “ม้า อรนภา กฤษฎี” หลังจากที่เธอตับหน้าหนุ่มนักแสดง จน ม้า-อรนภา ต้องออกมาชี้แจงว่าไม่ได้ตบ และเคลียร์กันไปแล้ว

ล่าสุด ม้า อรนภา ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกรณีนี้ว่า ดิฉันทำมาร์เก็ตติ้งให้ศัลยกรรมรพ.เกาหลีมานานหลายปีมากๆ ที่ทำให้เขา สาเหตุเพราะเขาดูแลเรามาตลอด ตั้งแต่แรกๆ ใครเห็นก็อยากให้เราช่วยแนะนำ ไม่เคยคิดว่าทำมาร์เก็ตติ้งเป็นเรื่องเป็นราว แต่ก็มีหลายคนที่ให้เราแนะนำและไปด้วยกัน เวลาทำอะไรสิ่งหนึ่งที่เป็นกมลสันดานตัวเองคือต้องทำทุกอย่างให้เกิดความสมบูรณ์แบบ

พอใจในสิ่งที่เราจะเป็นคนทำให้เขา ให้คนที่ได้รับมีความพึงพอใจอย่างมากถึงมากที่สุด เคสน้องรู้จักเพราะผู้จัดการคนเก่าของเขาแนะนำ แต่น้องอยากไปเที่ยวก่อน เราก็พาไป เราจะดูแลแบบสุดๆเพื่อให้เกิดความประทับใจ ไม่เสียชื่อเสียงเรา และทุกครั้งที่เราพาใครไปก็จะไม่บอกว่าเป็นใคร ดิฉันมีจรรยาบรรณในการทำงาน เหตุเกิดคือจองร้านไปกินปู เขาไปเดินซื้อของ

พอสุดท้ายบอกไม่ไป ดิฉันไม่ได้โมโห คือมือไว บอกจะบ้าเหรอ ก็ขอโทษเขา ไม่ได้ตั้งใจ ทำไปเพราะตกใจ อยู่ๆเปลี่ยน ดิฉันแตะไปทีเดียว รู้สึกไม่ดี เราขอโทษตลอด เขาก็บอกว่าเข้าใจ เรื่องนี้จะไม่บอกใคร คิดว่าจบแล้ว จนผู้จัดการโทรมาบอกว่าให้ดิฉันรีบออกจากเกาหลีเดี๋ยวนี้ สิ่งที่เขาเอามาโพทะนามันทำให้ดิฉันเสียหาย แต่ก็เทียบไม่ได้กับตอนโดนไล่ออกจากงาน ตั้งรับอย่างมีสติ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน ญี่ปุ่น 2-1 สเปน (ฟุตบอลโลก)
Next article“พุดเดิ้ล” ยันไม่ได้เกาเหลา “แอนนา”