ต้นสังกัด “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ชี้แจงลัคกี้แฟน JACKSON WANG

159

ต้นสังกัดนักแสดงสาว “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ชี้แจงกรณีดรามาสิทธิพิเศษในคอนเสิร์ตของนักร้อง “แจ็คสัน หวัง” และเตือนให้หยุดโพสต์ที่ไม่เป็นจริง การใช้ถ้อยคำหยาบคาย ทำให้เกิดความเสียหาย

ล่าสุด ต้องสังกัดของ “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ออกจดหมายชี้แจงกรณีที่ได้ขึ้นไปบนเวทีในคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง ว่า ช่องวัน 31 ในฐานะต้นสังกัดของ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช ขอเรียนซี้แจงเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ในคอนเสิร์ต ซึ่งมีกระแสข่าวที่ไม่เป็นความจริงทำให้เกิดความเข้าใจผิด สร้างความเสียหายและมีผลกระทบกับ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา เป็นอย่างมาก เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในฐานะแฟนคลับที่มีความชื่นชอบ JACKSON WANG ในราคา 18,000 บาท (Magic 1 VIP PACKAGE)

ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษ คือ บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต Zone Standing A 1 ใบ, การเข้าชม Sound Check Party, โอกาสสุดพิเศษในการถ่ายรูปตัวต่อตัว กับ JACKSON WANG ซึ่งหลังจากที่มีการถ่ายรูปกับ JACKSON WANG เสร็จสิ้น มีทีมงานของคอนเสิร์ตเข้ามาแจ้งว่า เธอมีสิทธิ์ได้รับเลือกให้เป็น Lucky Fan และขอคอนแทคไลน์เพื่อไว้ใช้ในการติดต่อ ซึ่งเพิร์ธไม่ทราบถึงวิธีการในการคัดเลือกของทีมงาน จนกระทั่งถึงเวลาเข้าชมการแสดง จึงมีทีมงานติดต่อมาตามที่เป็นข่าว

เพิร์ธยืนยันว่าเพิร์ธกับทีมงานคอนเสิร์ตไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่ได้มีสิทธิพิเศษใดๆ ช่องวัน 31 จึงขอแจ้งเตือนให้หยุดการโพสต์ด้วยข้อความที่หยาบคาย รวมถึงส่งต่อข้อความที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงนักแสดง โดยช่องวัน 31 จะดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุดต่อผู้กระทำการดังกล่าว เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของนักแสดงต่อไป

Previous article“พุดเดิ้ล” ยันไม่ได้เกาเหลา “แอนนา”
Next articleไฮไลท์บอล เกาหลีใต้ 2-1 โปรตุเกส (ฟุตบอลโลก)